WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 2, 2008

พันธมิตรพิจิตรโห่"เฉลิมปอดแหก"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่าน ได้เกิดเหตุจลาจล จน พ.ต.อ.สุกฤษฎ์ บุญทรง ผกก.สภ.เมืองพิจิตร ต้องนำกำลังตำรวจหลายสิบนายเข้าควบคุมสถานการณ์ หลังจากได้รับรายงานว่ามีกลุ่มพันธมิตรฯ พิจิตร ที่นำโดย “เจ๊ศรี”และ “เจ๊ติ๋ว”นับร้อยคนสวมเสื้อสีเหลืองและพกมือตบเป็นอาวุธประจำกาย เดินทางมารอขับไล่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.สาธารณสุข

โดยการตั้งขบวนคอยต้อนรับและขับไล่ครั้งนี้ เนื่องมาจากกลุ่มพันธมิตรฯ รู้ข่าวมาว่า ร.ต.อ.เฉลิม จะลงพื้นที่เพื่อเรียกประชุมแพทย์ ที่ โรงพยาบาลประจำจังหวัดพิจิตร ในการรับสถานการณ์แก้ไขปัญหาไข้หวัดนก หลังพบคนเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งเสียชีวิต

แต่เมื่อถึงเวลา 12.30 น. ขบวนมาถึง ปรากฏว่ามีเพียง นพ.ปราชญ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข และคณะมาเท่านั้น ไร้เงา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ทำให้กลุ่มพันธมิตรฯ ต่างผิดหวังที่รอเก้อ และโห่ร้อง “ไม่เอาเฉลิม” และ ประกาศว่า ร.ต.อ.เฉลิม ปอดแหก ไม่กล้ามาเผชิญหน้ากับม็อบพันธมิตรฯพิจิตร

อย่างไรก็ตามกลุ่มผู้ชุมนุมยังไม่เชื่อว่า ร.ต.อ.เฉลิม ไม่ได้เดินทางมาจริง และเกรงว่าเป็นแผนลวง ยังคงตรึงกำลังอยู่ที่ โรงพยาบาลพิจิตร ท่ามกลางตำรวจที่คอยดูแลความสงบ และสลายตัวไปหลังจากมั่นใจแล้วว่า ร.ต.อ.เฉลิม ไม่มาแน่ ในเวลาประมาณ 15.00 น. โดยไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรง แต่ก็ทำให้คนไข้ทั้งโรงพยาบาลพิจิตรตื่นตระหนกตกใจมากพอสมควรเพราะเสียงดัง

โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวอ้างว่านี้ “เจ๊ศรี” คหบดีชาวพิจิตร ที่เป็นแกนนำพันธมิตรฯ พิจิตร ได้ระดมพันธมิตรฯ จาก จ.พิจิตร พิษณุโลก กำแพงเพชร นครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียง ราว 300 คน ให้มาร่วมกันชุมนุมที่พิจิตร เพื่อมารอต้อนรับและโห่ไล่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.สาธารณสุข โดยมีการแบ่งกำลังเฝ้าทั้งประตูด้านหน้าและด้านหลังของ โรงพยาบาลพิจิตร อีกด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังกันเป็นแถว

ที่มา: http://www.siamrath.co.th