WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, November 1, 2009

กมม.ท้าปชป. บอกให้ชัด เป็นศัตรูกันไหม

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_43827

วงแตก "บักใส-สำราญ" นอตหลุด จวก"อาคม" กล่าวหาหนุน รถไฟหยุดงาน ท้า ปชป. ประกาศตัวให้ชัดว่า ต้องการเป็นศัตรูกันใช่หรือไม่ โอ่แล้วจะรู้ว่าคนใต้จะเลือกใครระหว่าง ประชาธิปัตย์ กับ การเมืองใหม่

ที่บ้านพระอาทิตย์ บ่ายวันที่ 1 พ.ย. นายสุริยะใส กตะศิลา ว่าที่ เลขาธิการพรรคการเมืองใหม่ และผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย พร้อมด้วยนายสำราญ รอดเพชร ว่าที่ โฆษกพรรคการเมืองใหม่ ร่วมแถลงถึงการปฏิรูปการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ว่า แท้จริงเล้วพรรคการเมืองใหม่มีความประสงค์ที่จะ สนับสนุนให้มีการปฏิรูปเกิดขึ้นแต่เกรงว่าจะเกิดปัญหาใหญ่คือการคอรัปชั่น ส่วนต้นตอของปัญหาในการรถไฟเกิดขึ้นจากนายยุทธนา ทัพเจริญ ผู้ว่าการ ร.ฟ.ท. ประเด็นเรื่องการทุจริต และจากกรณี นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เล่นเรงกับสร.ร.ฟ.ท. คงเพราะมีการเจรจากับเอกชนเรียบร้อยเเล้ว ส่วนกรณีพรรคประชาธิปปัตย์ กล่าวหาว่าพรรคการเมืองใหม่ และกลุ่มพันธมิตรฯ เป็นผู้สนับสนุนการหยุดงานของ สร.ร.ฟ.ท. นายสุริยะใส กล่าวว่า จะประกาศตัวเป็นศัตรูหรือไม่ ถ้าอยากเป็นศัตรูควรจะแสดงออกให้ชัดเจน แล้วให้มองเสียงของคนในภาคใต้จะเลือกใครระหว่างพรรคการเมืองใหม่กับประชาธิปปัตย์ถ้ามีการเลือกตั้งเกิดขึ้น

ด้าน นายสำราญ กล่าวว่า การป้ายสีพรรคการเมืองใหม่อยู่เบื้องหลัง สร.ร.ฟ.ท. นั้น นายอาคม เอ่งฉ้วน ส.ส.กระบี่พรรคประชาธิปปัตย์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังและเป็นการกล่าวหาชุ่ยๆ จงใจ ดิสเครดิตอย่างโจ่งแจ้ง พรรคประชาธิปปัตย์ไม่ควรเอาเรื่องปัญหารถไฟมาเล่นเกมทางการเมือง สิ่งที่ควรจะทำคือทำการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทระหว่างสร.ร.ฟ.ท.กับกระทรวงคมนาคม เพื่อไม่ให้ปัญหาบานปลาย ขอยืนยันว่าพรรคการเมืองใหม่ไม่ได้อยู่เบื้องหลังอย่างแน่นอนเนื่องจาก ความขัดแย้งภายในระหว่างสร.ร.ฟ.ท.กับฝ่ายบริหาร ร.ฟ.ท. เพียงแค่พรรคการเมืองใหม่เห็นด้วยที่สร.ร.ฟ.ท.ได้ออกมาเคลื่อนไหวเพื่อต่อต้านการทุจริตใน ร.ฟ.ท.มีมายาวนานและมหาศาล