WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 7, 2009

แม้วแถลงการณ์ ซัดรัฐขาดสติ ผลีผลามโต้เขมร

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_45070

นพดล ปัทมะ

ระบุการให้คำปรึกษาทางเศรษฐกิจแก่รัฐบาลกัมพูชา เป็นการช่วยเหลือเกื้อกูลเพื่อนบ้าน ไม่มีวาระแอบแฝงซ่อนเร้น เผยรัฐบาลมาร์คกำลังนำปัญหาการเมืองภายใน ไปกดดันประเทศเพื่อนบ้าน....

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 6 พ.ย.52 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกแถลงการณ์ผ่าน นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย ว่า เป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่รัฐบาลของนายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้ดำเนินมาตรการเช่นนั้น เพราะเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ตอบโต้อย่างผลีผลาม ใช้อารมณ์และขาดสติยั้งคิด ซึ่งจะส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศเสื่อมทรามลง อันจะนำไปสู่ความเสียหายทางเศรษฐกิจอย่างใหญ่หลวงต่อทั้ง 2 ประเทศ

การให้คำปรึกษาทางเศรษฐกิจแก่รัฐบาลกัมพูชานั้น เป็นการช่วยเหลือเกื้อกูลเพื่อนบ้าน และเป็นการช่วยประเทศไทยทางตรงและทางอ้อม ตนได้กระทำไปโดยบริสุทธิ์ใจ ไม่มีวาระแอบแฝงซ่อนเร้นแต่ประการใดทั้งสิ้น นอกจากประเทศกัมพูชาแล้ว ตนยังได้ตอบรับเป็นที่ปรึกษาทางด้านเศรษฐกิจให้แก่หลายประเทศ

กรณีของกัมพูชานี้ รัฐบาลนายอภิสิทธิ์กำลังนำปัญหาการเมืองภายใน ไปกดดันประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อขจัดตน โดยเอาประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นตัวประกัน ขอกราบเรียนพี่น้องชาวไทยว่า ตนเทิดทูนสถาบันและรักชาติเช่นคนไทยทุกคน ไม่เคยคิดร้ายต่อบ้านเมือง กำลังพยายามแสวงหาโอกาสทางการค้าและการลงทุนให้นักธุรกิจไทยให้สามารถ แข่งขันได้ในเวทีโลก โดยหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้เดินทางกลับแผ่นดินแม่ของ เพื่อนำความรู้และประสบการณ์มารับใช้พี่น้องคนไทยต่อไป.