WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 12, 2007

‘เติ้ง’คุยหากนั่งรัฐบาล แก้ปัญหาศก.ได้ภายใน6เดือน


หัวหน้าพรรคชาติไทยยัน หากได้จัดตั้งเป็นรัฐบาล จะแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจได้ภายใน 6 เดือน พร้อมย้ำแนวคิดการจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

วันนี้(12 ธ.ค.)นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวว่าหากพรรคชาติไทย ได้จัดตั้งเป็นรัฐบาล จะแก้ปัญหาบ้านเมืองได้ภายใน 6 เดือน โดยเฉพาะปัญหาด้านเศรษฐกิจที่จะเป็นปัญหาหลัก ซึ่งจะเห็นว่าเศรษฐกิจมั่นคงการเมืองก็มั่นคง และหากทุกคนมีความปรองดอง จะทำให้ประเทศชาติดีขึ้นซึ่งหลังจากการเลือกตั้ง ขอให้มีการจัดตั้งรัฐบาลให้เรียบร้อย และพรรคการเมืองจะได้เป็นรัฐบาลใดก็แล้วแต่ แต่พรรคชาติไทย จะคอยดูแลความเหมาะสมและความถูกต้อง สำหรับแนวความคิดการจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาตินั้นเห็นว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

นอกจากนี้หัวหน้าพรรคชาติไทยยังกล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการนำเงินจำนวน 60 ล้านบาทเข้าประเทศในช่วงการหาเสียงเลือกตั้งว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฏหมาย ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้งต้องดำเนินการตรวจสอบหาที่มาและชี้แจงให้ชัดเจนพร้อมยอมรับว่าการแจกวีซีดีอดีตนายกรัฐมนตรีมีผลกระทบต่อการหาเสียงเลือกตั้งของพรรคการเมือง ดังนั้นคณะกรรมการการเลือกตั้งควรที่จะต้องดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อให้เกิดความยุติธรรมด้วย

นายบรรหาร ยังกล่าวถึงกรณีการแจกจ่ายวีซีดีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า อยู่ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พิจารณา ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ต้องว่าไปตามถูก เชื่อว่าไม่มีการกลั่นแกล้งกัน โดยตามหลักแล้ววีซีดี เป็นสิ่งไม่ถูกต้องที่แจกจ่ายไปทั่วภาคอีสาน ซึ่งที่ผ่านรัฐบาลก็เฉยไม่ได้ทำอะไร


พีทีวี นิวส์
12 ธันวาคม 2550 เวลา 13:47 น.