WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 13, 2007

สมชาย มั่นใจ พปช.เป็นรัฐบาล โพลหลายสำนักทิศทางเดียวกัน

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 13 ธ.ค. 2550 ที่อาคารพาณิชย์หลังห้างโรบินสันโอเชี่ยน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายสมชาย วงสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน เดินทางมาเปิดอาคารสำนักงานประสานพรรคพลังประชาชน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมทั้งกล่าวปราศัยกับผู้สมัคร ประชาชน และนักธุรกิจประมาณ 150 คน ที่เข้าร่วมงานโดยได้เล่าถึงสาเหตุที่ลาออกจากตำแหน่งปลัดกระทรวงยุติธรรมว่า ที่ลาออกจากตำแหน่งเพราะการปฏิวัติ ยอมรับไม่ได้กับการปกครองประชาชนแบบกดขี่ข่มเหง และความจริงแล้วตนต้องเป็นปลัดกระทรวงถึง 8 ปีกว่า ไม่ใช่แค่ 7 ปี
นายสมชาย กล่าวอีกว่า ตนเป็นคนนครศรีธรรมราช มาทำงานการเมืองในพรรคพลังประชาชน เพื่อแสดงให้เห็นว่าบางพรรคที่บอกว่าเป็นพรรคคนใต้นั้นไม่จริงต้องเป็นพรรคของคนทั้งประเทศ และแสดงให้เห็นว่าตนเป็นคนใต้ได้ไปทำงานในพรรคพลังประชาชนอย่างเต็มที่และทำให้เห็นว่าคนเหนือทำงานเพื่อคนใต้และคนใต้ทำงานเพื่อคนเหนือได้ อย่ารังเกียจพลังประชาชน การทำงานนั้นเรายืนยันถึงนโยบายที่แน่วแน่ทำได้เสมอตั้งแต่ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนายกเกิดผลสำเร็จหลายอย่าง
“มาครั้งนี้พรรคอื่นมันเอาเป็นตัวอย่างแล้วเอาไปลอกนโยบาย นายกทักษิณทำไว้มาก ส่วนตัวนั้นบอกตรงๆว่าหัวสมองของผมไม่ถึง พ.ต.ท.ทักษิณ หลายคนถามว่าจะเช็คบิลหรือไม่หากไปเป็นรัฐบาล ผมบอกว่าใครทำบาปกรรมไว้ก็ต้องรับไม่มีเวลาไปเช็คบิลใคร ตั้งใจทำงานช่วยประชาชนอย่างเต็มที่ คราวนี้ในฐานะเป็นคนนครผมเป็นถึงรองหัวหน้าพรรค เมื่อดูแลก็ใช้ได้ทีเดียว พี่เมียก็เป็นถึงนายกรัฐมนตรี ผมไม่ใช่ขี้ไก่ เป็นรองหัวหน้าพรรคแล้ว คราวนี้นครศรีธรรมราชต้องมี ส.ส.ไม่ได้อีกถือว่าอายมาก ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรแต่อยากบอกว่าพวกผู้สมัครเหล่านี้เงินหมดแล้วเพราะใช้เงินไปตามกติกา แต่แน่นอนว่าแนวโน้มของพลังประชาชนเป็นรัฐบาลแน่ ดูจากโพลล์หลายสำนักแล้วเป็นไปในทิศทางเดียวกัน” นายสมชาย กล่าว

จาก เนชั่นทันข่าว http://breakingnews.nationchannel.com/