WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 14, 2007

‘มรกต’กำชับจนท.สธ.วางตัวเป็นกลาง

รมช.สาธารณสุข ระบุ 24 ธันวาคม โรงพยาบาลไม่ปิดบริการ พร้อมเตือนเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครทั่วประเทศออกไปใช้สิทธิ์และวางตัวเป็นกลางทางการเมือง

นายแพทย์มรกต กรเกษม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 15-16 ธันวาคม พ.ศ. 2550 ซึ่งเป็นวันลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า และวันเลือกตั้งใหญ่วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 ภายหลังตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในจังหวัดพะเยา เมื่อเช้าวันนี้ (13ธค.) ว่า ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขทั่วประเทศ ซึ่งมีประมาณ 200,000 คน พร้อมด้วยอาสาสมัครสาธารณสุขหรือ อสม.ประมาณ 800,000 คน ให้วางตัวเป็นกลางทางการเมือง และ ร่วมกันออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกัน ขณะเดียวกันขอให้ช่วยกันรณรงค์สมาชิกในครัวเรือน และประชาชน ไม่ให้ขายสิทธิ์ ไม่ขายเสียง เพื่อร่วมกันสนับสนุนระบอบประชาธิปไตยอย่างเต็มที่ โดยกระทรวงสาธารณสุขไม่มีนโยบายสนับสนุนให้มีการทำโพลล์การเมืองในส่วนของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขหรือ อสม.

นายแพทย์มรกต กล่าวต่อว่า ในวันที่ 24 ธันวาคม 2550 ที่รัฐบาลประกาศเป็นวันหยุดชดเชย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ภูมิลำเนานั้น ในส่วนของโรงพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขทั่วประเทศ ไม่ได้ปิดให้บริการ ยังคงให้บริการประชาชนตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดิม.


พีทีวี นิวส์
13 ธันวาคม 2550 เวลา 18:00 น.