WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 11, 2007

‘สมัคร’ยันพปช.ไม่มีเอี่ยววีซีดี‘ทักษิณ’ ชี้อาจเป็นแผนการใส่ร้าย


หัวหน้าพรรคพลังประชาชนระบุผู้สมัครพรรคพลังประชาชนไม่เกี่ยวข้องกับวีซีดีที่เป็นข่าว ระบุหากบางคนใน 111กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยเดิมทำ ก็ต้องไปพิสูจน์และอาจจะเป็นกลุ่มที่ไม่ชอบพรรคพลังประชาชน ในขณะนี้

นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน นำทีมผู้สมัครพรรคพลังประชาชนเชียงใหม่เขต 1 ประกอบด้วยนางสาวชินณิชา วงศ์สวัสดิ์ นายกฤษฎาภรณ์ เสียมภักดี และนายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดสันกำแพง และตลาดวโรรสและตลาดเมืองใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยได้แวะไปที่ร้านกาแฟเก่าของ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีด้วย โดยนายสมัคร กล่าวแสดงความมั่นใจฐานเสียงของพรรคพลังประชาชน หลังจากลงพื้นที่แล้ว

ทั้งนี้ได้กล่าวถึงกรณีวีซีดีอดีตนายกนายกรัฐมนตรีที่มีการแจกในหลายพื้นที่ว่า การที่นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอรัปชั่นออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผ่านสื่อมวลชน โดยยังไม่รู้ที่มาของวีซีดีนั้นเป็นการไม่ถูกต้อง อาจจะมาจากบางคนใน 111 กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยเดิมที่ถูกตัดสิทธิ และไม่ชอบพรรคพลังประชาชน ซึ่งจะต้องสืบหาความจริง และยืนยันว่าผู้สมัครพรรคพลังประชาชนไม่เกี่ยวข้อง หากจะเป็นสาเหตุที่นำไปสู่การยุบพรรคก็คงไม่ยุติธรรม

หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ยังกล่าวด้วยว่า โค้งสุดท้ายของการหาเสียงไม่ได้เน้นสิ่งใดเป็นพิเศษ แต่จะใช้วิธีการเดินเข้าหาประชาชน เพื่อแนะนำตัวและนโยบายพรรค และยืนยันไม่ได้ติดต่อกับอดีตนายกรัฐมนตรี ตามที่เป็นกระแสข่าวว่าอดีตนายกรัฐมนตรี มีบัญชาการเลือกตั้งที่ฮ่องกง ก็เป็นเพียงกระแสข่าวและไม่เกี่ยวกัน




พีทีวี นิวส์
11 ธันวาคม 2550 เวลา 18:23 น.