WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 11, 2007

พปช. ขอคะแนนชาวเชียงใหม่ ตั้งรัฐบาลพรรคเดียว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เย็นวันนี้ (10 ธ.ค.) นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน (พปช.) และแกนนำของพรรคฯ ลงพื้นที่หาเสียงและปราศรัยช่วยผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่สนามกีฬา 700 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยนายสมัครได้ปราศรัยขอคะแนนเสียงจากผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับการยึดอำนาจ และประกาศคืน ความเป็นธรรมให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในการกลับมาสู้คดี

นอกจากนี้ ยังมีแกนนำของพรรคพลังประชาชนผลัดกันขึ้นปราศรัยขอคะแนนเสียงเพื่อให้พรรคพลังประชาชน สามารถจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียวและโจมตีพรรคการเมืองอื่นๆ ว่า รอร่วมรัฐบาลกับพรรคประชาธิปัตย์ตามที่คณะมนตรี ความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ต้องการ ที่เป็นแผนบันไดขั้นที่ 4

เย็นวันเดียวกัน นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวระหว่างลงพื้นที่หาเสียงช่วย ผู้สมัครสมาชิก สภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ของพรรคฯ ที่บริเวณแฟลตคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ว่า ปัญหาทุกๆ อย่างในพรรคฯ มีการแก้ไขด้วยระบบของพรรคฯ เอง แต่ทุกคนก็ต้องมีกาลเทศะบ้าง โดยบางทีเด็กจะตีหัวผู้ใหญ่ไม่ได้ สำหรับกรณีความขัดแย้งระหว่างตนกับนาย ธนพร ศรียากูล รองหัวหน้าพรรคฯ นั้น เป็นเรื่องไม่ดี เพราะนายธนพรต้องรู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่

หัวหน้าพรรคมัชฌิมาฯ กล่าวต่อว่า ในวันพรุ่งนี้ (11 ธ.ค.) ที่ตนจะเดินทางไปพบ นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือก ตั้ง (กกต.) นั้น ก็เพื่อขอโทษกับเรื่องบางเรื่อง ส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรเลยและคงไม่มีข้อเสนอ แนะต่อ กกต. ชุดนี้





จาก http://www.hi-thaksin.org/home.php