WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 13, 2007

'สมัคร' ด่ายับ'อีแอบผมขาว'ทำลายสถาบัน


เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (12 ธ.ค.) ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์พระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสิน พรรคพลังประชาชนทำการปราศรัยใหญ่ ภายใต้หัวข้อ "กู้วิกฤติเศรษฐกิจชาติ เพิ่มรายได้ให้ประชาชนอย่างเร่งด่วน" ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมรับฟังนับหมื่นคนจนเต็มบริเวณ โดยนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ รวมทั้งนางพจนีย์ ณ ป้อมเพชร มารดาคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยาอดีตนายกฯ ได้มาร่วมรับฟังและให้กำลังใจ นอกจากนี้ นายภูมิธรรม เวชยชัย อดีต รมช.คมนาคม และอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ที่เพิกถอนสิทธิการเมือง 5 ปี ก็เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ด้วย สำหรับบรรยากาศการปราศรัยเริ่มตั้งแต่ 17.00 น. โดยมีผู้สมัคร ส.ส. กทม. และแกนนำพรรค สลับขึ้นปราศรัย กระทั่งเวลา 19.00 น. นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ได้ขึ้นปราศรัย เนื้อหาส่วนใหญ่ยังคงเป็นการโจมตี คมช.

"อีแอบผมขาวเป็นคนเรียกร้องให้สื่อมวลชนเล่นข่าวด่าผม บ้านเมืองวุ่นวายเพราะไอ้เจ้าคนนี้ มีคนบางคนกล่าวหาว่าอดีตนายกรัฐมนตรีไม่จงรักภักดี ไปเอาสถาบันมาเหยียบย่ำคนอื่น ไอ้หัวโจกนี้แหละที่ทำลายสถาบันอย่างแท้จริง อีแอบคนนี้ยังไม่มีใครคิดบัญชี" นายสมัครกล่าวตอนหนึ่ง

นายสมัครกล่าวหลังการปราศรัยถึงกระแสข่าวที่จะมีการยุบพรรคพลังประชาชนว่า เป็นเรื่องของสื่อมวลชนนำเสนอกันไปเอง เรื่องมันยังไม่ถึงขั้นนั้น ส่วนกรณีที่ กกต.มีมติ 4-1 เห็นว่า คมช.ไม่มีความผิดกรณีเอกสารลับนั้น คิดว่าพรรคพลังประชาชนจะดำเนินการจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง เมื่อก่อนทำมาอย่างไร ต่อไปเราจะทำไปตามนั้น เมื่อถามกรณีที่ พล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม หัวหน้าสำนักงานเลขาธิการ คมช. อาจจะยื่นฟ้องพรรคพลังประชาชน นายสมัครตอบว่า ฟ้องเลย ถ้า พล.อ.สมเจตน์ไม่ฟ้องก็ไม่ใช่ลูกผู้ชาย เมื่อถามถึงรายงานข่าวว่ามีชาวฮ่องกงขนเงินเข้าประเทศจำนวน 60 ล้านบาท นายสมัครตอบว่า พรรคไหนเอาเข้ามา อยากรู้เหมือนกันว่า 60 ล้านบาท มันไม่น้อยไปหน่อยหรือ ทำไมไม่เป็น 600 หรือ 6,000 ล้านถ้าจะซื้อเสียง

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วน กลุ่ม 6 พรรคพลังประชาชน กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมานี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้โทรศัพท์มาหา เลยบอกไปว่าตอนนี้อยู่ฮ่องกงจะไม่ปลอดภัย ท่านเลยบินไปประเทศดูไบ จากนั้นจะไปลอนดอน ก็บอกว่าระหว่างวันที่ 19-20 ธ.ค. ค่อยมาอยู่ที่ฮ่องกงเพื่อมารอดูชัยชนะของพรรคพลังประชาชน