WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 14, 2007

พปช.วอน กกต.คุมเข้มหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า

พรรคพลังประชาชน ห่วงการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า 15-16 ธ.ค.นี้ วอน กกต.คุมเข้มหีบบัตรเลือกตั้ง และเพิ่มความระมัดระวังดูแลไม่ให้เกิดการทุจริตขึ้น

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคพลังประชาชน แสดงความเป็นห่วงการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า วันที่ 15-16 ธ.ค.นี้ ว่า รู้สึกเป็นห่วงเรื่องการดูแลรักษาหีบบัตรเลือกตั้ง หลังปิดหีบลงคะแนนล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม เชื่อในความโปร่งใสของ กกต.ทั้ง 5 คน แต่เนื่องจากมีการกระจายหีบบัตร และการดูแลบัตรเลือกตั้งไปตามจังหวัดต่าง ๆ อาจจะเกิดจุดบกพร่องได้ ดังนั้น ก็ฝากให้ กกต.ช่วยดูแลในเรื่องนี้อย่างเต็มที่

ด้าน นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรคพลังประชาชน กล่าวว่า ขอให้ กกต. เพิ่มความระมัดระวังดูแลไม่ให้เกิดการทุจริตขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำหนังสือเสนอข้อคิดเห็นไปยัง กกต. เกี่ยวกับการดูแลหีบบัตรลงคะแนนล่วงหน้า ขอให้มีผู้สังเกตการณ์จากพรรคต่าง ๆ เข้าไปร่วมสังเกตการณ์ด้วย ซึ่งทาง กกต. ยืนยันว่าได้มีการเตรียมการไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องการให้ตัวแทนพรรคการเมืองเข้าไปสังเกตการณ์ ทั้งนี้ ยังเชื่อมั่นว่า กกต. จะทำหน้าที่ดูแลการเลือกตั้งให้เกิดความบริสุทธิ์ยุติธรรมได้.