WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, January 6, 2008

'สุเทพ'ปัดตอบ65ใบแดงตรงกับ กกต.

เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง ยืนยัน ไม่โต้ตอบกรณี 60 ใบแดงสอดคล้อง กับการไม่รับรอง ส.ส.ของ กกต.

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะ ส.ส.เขต 1 จ.สุราษฏร์ธานี ได้เดินทางมาแสดงตนต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พร้อมกับ นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.เขต 2 จ.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และในระหว่างที่ นายสุเทพ กรอกข้อมูลต่างๆ ได้เกิดไฟตกที่อาคารรัฐสภาด้วย

ทั้งนี้นายสุเทพ กล่าวภายหลังยื่นหลักฐานต่างๆ เสร็จแล้วโดยปฏิเสธของดให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง และไม่สนใจที่จะถูกโต้ตอบกรณีที่จะถูกพาดพิงว่าคำสัมภาษณ์ 60 ใบแดงสอดคล้องกับจำนวนว่าที่ ส.ส. พรรคพลังประชาชนที่ กกต.ยังไม่ประกาศรับรองพร้อมเห็นว่าช่วงเวลานี้ยังไม่เหมาะสม ส่วนพรรคการเมืองอื่น เคลื่อนไหว ก็จะปล่อยไปเพราะยังอยู่ในช่วงเวลาไว้อาลัยในการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ขณะที่ยอดร่วมของการรับหนังสือรับรองในวันนี้ซึ่งเป็นที่ 2 มีทั้งสิ้น 6 คน เป็นพรรคพลังประชาชน 2 คน และพรรคประชาธิปัตย์ 4 คน

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ โดยระบุ ุแต่เพียงว่ายังเป็นช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์ ยุติการเคลื่อนไหว รวมถึงแสดงความคิดเห็นทางการเมืองเป็นเวลา 7 วัน เพื่อแสดงความไว้อาลัยแก่การสิ้นพระชนม์ของ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ส่วนจะเลื่อนการยุติการเคลื่อไหวทางการเมืองออกไปเป็น 15 วันหรือไม่นั้น จะต้องมีการหารือกับสมาชิกของพรรคอีกครั้ง อย่างไรก็ตามบรรยากาศที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงเป็นไปอย่างเงียบเหงา และไม่พบเห็นสมาชิกหรือว่าที่ ส.ส.ของพรรคแต่อย่างใด ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงพักผ่อนอยู่ภายในบ้านพักย่านสุขุมวิท