WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, January 7, 2008

ยงยุทธชี้ไม่ได้ทำผิด ยันถูกสร้างพยานเท็จ

นายยงยุทธ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรียกให้เข้าชี้แจงคำร้องในวันที่ 8 ม.ค. 2551 โดยยืนยันว่า มีพยานหลักฐานที่สามารถพิสูจน์ได้ชัดเจนว่าไม่ได้ทำอะไรที่ผิดแน่นอน รวมทั้งไม่ได้มีการข่มขู่พยานตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งเอกสารต่างๆ รวมทั้งพยานที่มาให้ข้อมูลกับกกต.ก็ล้วนแต่เป็นการสร้างพยานเท็จขึ้นมา

"เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เพราะเชื่อว่าสิ่งใดที่ทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบและเป็นธรรมกับทุกคน ผู้ที่ต้องทำหน้าที่รับผิดชอบต่อบ้านเมืองก็คงจะต้องเลือกทางนั้นมากกว่า"นายยงยุทธกล่าว

เมื่อถามถึงกรณีมีผู้ยื่นคำร้องให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะ เนื่องจากพรรคพลังประชาชนเป็นนอมินีของพรรคไทยรักไทย รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชนกล่าวว่า เป็นหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของพรรคที่จะดำเนินการประสานงาน ซึ่งมั่นใจว่าแต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะสามารถทำงานชี้แจงได้แน่นอน ซึ่งการดำเนินการหรือพยายามจะเป็นรัฐบาลด้วยวิธีใดก็ตาม ถือเป็นการทำลายระบบ และหากฝืนมากเกินไปก็ทำลายประชาธิปไตยที่มาจากการเลือกตั้ง

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ได้มีคำสั่งจากแกนนำพรรคพลังประชาชนมายังทีมงานในจังหวัดเชียงราย ให้เตรียมความพร้อมทั้งในเรื่องพยาน ทีมงานหาเสียง รวมทั้งเอกสารการหาเสียงต่างๆ เพื่อเตรียมเข้าให้ปากคำกับ กกต.กลาง ในวันที่ 8 ม.ค.นี้ โดยเน้นการหาตัวพยานบุคคลและเอกสารสำคัญ เพื่อนำไปใช้ในการแก้ต่างในการสอบสวน กรณีถูกพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามนำหลักฐานการขนกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ในเขตเลือกตั้งที่ 3 จ.เชียงราย เข้ากรุงเทพฯ

ขอขอบคุณ www.thaiinsider.info