WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, January 7, 2008

‘สนธิ'เล่นบทขอมดำดิน-เลี่ยงให้สัมภาษณ์การเมือง

วันนี้ (7 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นไปด้วยความเงียบเหงา แม้จะมีการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจส่วนรวม ที่มีนายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานการประชุม แต่ภายหลังการประชุมไม่มีการแถลงข่าวใดๆ ส่วนรัฐมนตรีที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ประกอบด้วย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00น. นายไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เดินทางมาถึงทำเนียบประมาณ 09.30น. ส่วนนายธีรภัทร์ เสรีรังสรรค์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางไปเมืองทองธานี เวลา 10.30 น. เพื่อเป็นวิทยากรในการประชุมวิชาการของสมาคมสันนิบาตเทศลาลแห่งประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพล.อ.สนธิ เดินทางมายังห้องทำงาน ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ปรากฎว่า พล.อ.สนธิ เก็บตัวเงียบอยู่บนห้องทำงานโดย เวลา 13.30น. เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล โดยหลบเลี่ยงผู้สื่อข่าวลงทางประตูข้างของตึกบัญชาการ ซึ่งทุกครั้งพล.อ.สนธิ จะลงประตูด้านหน้า โดยให้รถประจำตำแหน่งขับวน 2 รอบและวกออกประตู 1 ทำเนียบรัฐบาลพร้อมกับให้รถนำขบวน และรถติดตามขบวนตามไปภายหลัง

ทั้งนี้เป็นเพราะเห็นว่ามีผู้สื่อข่าวดักรอสัมภาษณ์ ความเคลื่อนไหวของสถานการณ์บ้านเมืองที่พล.อ.สนธิ หลบเลี่ยงการให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวมาหลายครั้ง ตั้งแต่การเลือกตั้งเสร็จสิ้นพร้อมกับขอเวลา 2-3 วัน จะให้สัมภาษณ์โดยไม่หลบหน้า--จบ--

จาก hi-thaksin