WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, August 25, 2008

“ประชา” ประกาศรวมตัวสนามหลวง 29 ส.ค.ต้านพันธมิตรฯ

ประชา ประสพดี ประกาศชุมนุมใหญ่สนามหลวง 29 ส.ค ตอกพันธมิตรฯ ไล่ “สมัคร” ไปจะให้ใครเป็นนายกฯ “สนธิ-จำลอง” หรือ “อภิสิทธิ์” ท้าหัวหน้า ปชป.ขึ้นเวทีพันธมิตรฯ ประกาศตัวเป็นนายกฯ

นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทปราการ พรรคพลังประชาชน ในฐานะแกนนำกลุ่มหาประชาชนร่วมพิทักษ์ประชาธิปไตย กล่าวถึงกรณีกลุ่มพันธมมิตรประชาชนเพื่อประชาธปิไตย ประกาศชุมนมและเคลื่อนขบวนครั้งใหญ่ในวันที่ 26 ส.ค.เพื่อขับไล่รัฐบาลว่า ต้องถามกลับไปยังกลุ่มพันธมิตรฯ ว่า จะเคลื่อนไหวใหญ่โดยใช้เงื่อนไขใด หากบอกว่าต้องการขับไล่รัฐบาลก็ขอเรียกร้องให้ประกาศตัวมาเลยว่าต้องการสนับสนุนใครเป็นนายกรัฐมนตรี ใช่นายสนธิ ลิ้มทองกุล และ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯใช่หรือไม่ หรือต้องการสนับสนุนให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปตย์ เป็นนายกฯ หากเป็นเช่นนั้นก็ขอให้นำตัวนายอภิสิทธิ์ไปขึ้นเวทีพันธมิตรด้วย

นายประชา กล่าวต่อว่า ทางกลุ่มมหาประชาชนฯ กลุ่มพิราบขาว กลุ่มคนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ กลุ่มแท็กซี่ฯ ก็จะจัดชุมนุมที่ท้องสนามหลวงในสัปดาห์หน้าเช่นกัน โดยใช้รูปแบบเวทีรวม ซึ่งจะมีทั้งการจัดซุ้มนิทรรศการและเวทีแสดงความคิดเห็นที่ท้องสนามหลวง เพื่อให้ประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับกลุ่มพันธมิตรฯได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยในวันอังคารที่ 26 ส.ค.ตนและแกนนำกลุ่มแนวร่วมต่างๆ จะมีการหารือเป็นการภายในและจะแถลงข่าวอีกครั้ง ก่อนวันชุมนุม คือ วันที่ 29 ส.ค.นี้