WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, August 25, 2008

ล่มจม

“ขอบใจที่เหน็ดเหนื่อยเรื่องการเงินซึ่งเป็นงานหนัก และสามารถปฏิบัติเรื่องการเงินเป็นที่เรียบร้อยไม่ให้บ้านเมืองล่มจม แม้ตอนนี้ใกล้ล่มจมแล้ว ซึ่งอาจใช้เงินไม่ระวัง เพราะใช้เงินไม่ระวัง”

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พระราชทานพระบรมราโชวาทแก่ธนาคารชาติ
ใกล้ล่มจมแล้ว..ที่พระองค์ตรัสนั้น..คงไม่มีใครในประเทศนี้ แผ่นดินนี้ จะไม่รู้สึกดังที่พระองค์ตรัสพสกนิกรแห่งพระองค์ท่านประชาชนแห่งแผ่นดินไทย..มองเห็นความล่มจมที่เด่นชัดอยู่ข้างหน้า แต่ทว่าไร้หนทางที่จะหลีกลี้เงินของแผ่นดินถูกยื้อยุดฉุดหายไปกับอภิมหาโปรเจกต์ของผู้รับเหมา ที่เป็นรัฐมนตรีในรัฐบาล..หมื่นล้านแสนล้านของหนี้สินที่คณะรัฐมนตรีช่วยกันก่อช่วยกันสร้างอะไรจะสำคัญกว่ากัน..รถบัสแก๊ส 6,000 คันของคนกรุงเทพฯ ราคาแสนล้าน..กับการหาน้ำหาดินให้ประชาชนไปปลูกพืชน้ำมันพืชพลังงาน เอาไว้ใช้และขายให้กับประเทศอื่นๆ

อะไรจะสำคัญกว่ากัน 30,000 ล้าน เพื่อสร้างรัฐสภาใหม่..ทั้งๆ ที่ของเก่าก็ยังใช้ได้..อีกหลายหมื่นล้านสำหรับเครื่องบินขับไล่และรถเกราะล้อยาง..ที่ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำสงครามกับใคร..และรบไม่ชนะสักทีกับโจรใต้ที่มีแต่มอเตอร์ไซค์กับระเบิด
พระวิหารกับเขาพระวิหารอยู่กับไทยมาแต่โบร่ำโบราณ..แทนที่จะใช้ปืนต้าน มันกลับเอาปืนนั้นย้อนกลับมาจี้หัวคนไทยจะเช่าก็เช่า จะซื้อก็ซื้อ..แต่มันกลับทำเป็นเช่าซื้อให้บริษัทการบินไทยขาดทุนอื้อ ได้ดีแค่ผู้ซื้อคนลงนามจ่ายบ้านเมืองจะไม่ล่มจมอย่างไรไหว..ซีอีโอใหญ่..ประกาศว่า..ขาดทุนไป 5,000 ล้าน กับอัตราแลกเปลี่ยน..

บ้านเมืองจะไม่ล่มจมอย่างไรไหว..เขาซื้อหารถ-เรือดับเพลิงราคาเป็นหมื่นล้าน จ่ายเงินครบไม่ขาดงวดแต่เอามาจอดไว้ไม่กล้าใช้..มีคดีติดกายแต่ยังมาใหญ่ได้ถึงอภิมหาเสนาบดีบ้านเมืองจะไม่ล่มจมอย่างไรไหว..แค่ 8 เดือนของปี..ม็อบกาลี..ทำบ้านเมืองป่นปี้ มันหอบเงินแสนล้านหนี จากนี้อีกไม่นาน เงิน 40 บาทจะแลกได้ไม่ถึงดอลลาร์ พาตลาดหุ้นล่มจมที่ไหนเอ่ย..เอาประเทศเป็นหนูตะเภา..เผาเงิน 800,000 ล้านเป็นเถ้า..ขอโทษแผ่นดินสักคำยังไม่มีขอพระบารมีปกเกล้า..เหล่าข้าใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท พ้นทุกข์พ้นยากจากภาวะบ้านเมืองล่มจม..ขอเดชะพระสยามเทวาธิราช..บ้านจะล่มเมืองจะจม..เพราะสงครามของคนชั่วกับคนชั่ว..ที่อ้างตัวว่าแสนซื่อและแสนดี

พญาไม้