WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, August 27, 2008

“จำลอง” ปลุกม็อบสู้ ตั้ง 3 ทายาทอสูร เผื่อ 5 แกนนำถูกจับยัดคุก

“จำลอง ศรีเมือง” ปลุกระดมม็อบแต่เช้า ให้ปักหลักร่วมกันสู้อย่างหนีไปไหน วางแผนรับมือ 5 แกนนำถูกจับยัดคุก ตั้ง “สำราญ รอดเพชร-ศิริชัย ไม้งาม-สาวิทย์ แก้วหวาน” เป็นทายาทพันธมิตรฯ รุ่น 2

ช่วงเช้าของการชุมนุม ของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่บริเวณทำเนียบรัฐบาล พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตร ได้ขึ้นเวทีปราศรัย หลังจากที่ได้หารือร่วมกับ แกนนำกลุ่มทั้ง 5 คน โดยปลุกระดมให้กลุ่มผู้ชุมนุม ปักหลักชุมนุมต่อไปและไม่ต้องวิตกกังวล หากจะมีการจับกุมแกนนำทั้ง 5 คน เนื่องจาก จะมีแกนนำรุ่นต่อไปมาแทน

ซึ่งในขณะนี้ได้เตรียมแกนนำรุ่นที่ 2 ไว้ จำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายสาวิทย์ แก้วหวาน เลขาธิการสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจ นายศิริชัย ไม้งาม ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ การไฟฟ้าแห่งประเทศไทย และ นายสำราญ รอดเพชร อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ซึ่งเป็นผู้ที่ต่อสู้กับกลุ่มพันมิตรมาโดยตลอด และ ถ้า3 คนนี้ถูกจับอีก เราก็จะมีตัวแทนขึ้นมาอีก

"ผมขอให้พี่น้องประชาชนใจเย็นๆ ไม่ว่าจะมีข่าวตำรวจเคลื่อนไปไหน เราก็จะอยู่ในนี้ ขออย่าได้ท้อถอย ตอนนี้เราอย่าหวังพึ่งใครนอกจากพึ่งประชาชนด้วยกัน ตำรวจจะมากี่คนไม่สนใจ จับแกนนำ 5 คน จับได้จับไป แล้วประชาชนจะออกมาเป็นหมื่นเป็นแสน ให้มันรู้ไป โทรทัศน์ช่องอื่นออกอากาศโจมตีเราอย่างกับผู้ร้าย อย่าไปสนใจช่างหัวมัน ผมเคยถูกจับติดคุกมาแล้ว ทั้งคุกตำรวจ และคุกทหาร ถ้าจะติดอีกซักทีจะเป็นไรไป ตำรวจมาจับผมเลย เรื่องไม่ต้องห่วงเรื่องเล็กมาก ผมชุมนุมมาแล้วตั้งแต่หนุ่มจนแก่ ขอให้พี่น้องใจเย็นๆอย่าวอกแวก"