WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 29, 2008

“ทนายพิชา” หนุนไอเดีย เสธ.แดง ฉีดขี้ไล่แก๊งกบฎพันธมิตร

“พิชา วิจิตรศิลป์” ซัด “จำลอง ศรีเมือง” พวกมือถือสาก ปากถือศีล ทำเป็นบอกเคารพคำสั่งศาลแต่กลับปลุกระดมประชาชนขัดขืน เชื่อต้องสลายการชุมนุมปัญหาถึงจะจบ หนุนไอเดียฉีดขี้ไล่ม็อบ

นายพิชา วิจิตรศิลป์ ทนายความสำนักกฎหมายนิติเอกราช กล่าวว่าตนไม่ชอบการกระทำที่ทางกลุ่มพันธมิตรฯทำอยู่ เพราะเป็นการโค่นล้มรัฐบาล การที่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ บอกว่าเคารพคำสั่งของศาลแต่ขัดขืนไม่ยอมมอบตัว อย่างนี้ถือว่ามือถือสาก ปากถือศีล เมื่อไม่ได้ดั่งใจก็ทำการประท้วง เห็นได้ชัดกรณีที่ขนอาวุธบุกเข้าไปสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ภาพที่ออกมาก็เห็นได้ชัดเจนแล้ว ปากก็บอกให้จับแต่ให้คนมาล้อมไว้ ปากกับใจไม่ตรงกัน เพราะเขารู้ว่าถ้าหากถุกจับไปแล้วต้องไม่ได้รับการประกันตัวแน่นอน เมื่อไหร่ที่อำนาจรัฐตกอยู่ในมือของกลุ่มพันธมิตรฯ เขาอาจจะแจ้งจับนายกรัฐมนตรี ทั้งยังเชื่อว่าเขาจะทำการขับไล่รัฐบาลอย่างนี้ต่อไปจนกว่าพรรคประชาธิปัตย์จะได้ขึ้นเป็นรัฐบาล ถ้าไม่มีขั้นเลือดตก ยางออกอย่างหวังจะเห็นความสงบสุข

ทั้งนี้ตนเห็นด้วยกับที่ เสธ.แดง พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ที่เสนอให้เอารถดูดส้วมไปฉีดเพื่อสลายการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ เพราะหากทำอย่างนี้น่าจะหมดปัญหา การที่รัฐบาลขู่ว่าจะสลายการชุมนุมนั้น เป็นการเขียนหมาให้วัวกลัวมากกว่า เป็นหมาบ้านธรรมดา ไม่ใช่สนัขพันธ์ล็อตไวเลอร์ที่ดุดัน ซึ่งปกติเขาจะเขียนเสือให้วัวกลัว แต่นี่รัฐบาลเขียนหมาให้วัวกลัว” นายพิชากล่าวและว่าส่วนตัวมองทางออกในตอนนี้ว่า ต้องสลายการชุมนุม