WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 30, 2008

สื่อต่างประเทศตีข่าว"นายกฯ" เข้าถวายรายงานในหลวง


สื่อเทศ เผย สมัครฯ เข้าเฝ้าในหลวง ถวายรายงานสถานการณ์การประท้วงต่อต้านรัฐบาล ที่พระตำหนักไกลกังวล อำเภอหัวหิน

สื่อมวลชนต่างประเทศทั้งสำนักข่าว CNN และ AP ของสหรัฐฯ และ BBC ของอังกฤษ รายงานอ้างเจ้าหน้าที่ไทยที่ไม่เปิดเผยนามว่า นายกรัฐมนตรีสมัคร สุนทรเวชของไทยได้บินจากกรุงเทพฯ เมื่อช่วงเที่ยงคืนวานนี้ ด้วยเครื่องบินส่วนตัวไปยังอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้าเฝ้าฯ ถวายรายงานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เกี่ยวกับสถานการณ์การประท้วงต่อต้านรัฐบาล ที่พระตำหนักไกลกังวล อำเภอหัวหิน และได้กลับมาที่กรุงเทพฯ ในเวลา 10 โมงเช้าวันนี้

รายงานข่าวระบุอีกว่า ผู้ประท้วงหลายพันคนยังคงปักหลักชุมนุมภายในทำเนียบรัฐบาลเป็นวันที่ 5 เรียกร้องให้นายกฯ สมัครลาออก แม้ว่าเมื่อเช้าวันเสาร์จะมีฝนตกลงมา พร้อมระบุว่า การประท้วงยังได้ลุกลามไปยังภาคใต้ของไทย ที่กลุ่มผู้ประท้วงได้บุกเข้าไปที่สนามบินหลัก 3 แห่งของภาคใต้ได้แก่ ภูเก็ต/ กระบี่และหาดใหญ่ ซึ่งทำให้สนามบินเหล่านี้ต้องปิดทำการในวันนี้

ก่อนหน้านั้นเมื่อกลางดึกคืนวานนี้(29ส.ค.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางโดยเครื่องบินเล็ก ของทางทหาร ที่ขส.ทบ.โดยเครื่องบินลำดังกล่าวมีที่หมายที่สนามบิน บ่อฝ้าย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งการบินดังกล่าวเป็นการบินด่วน เนื่องจากเกินเวลาที่ทหารจะนำเครื่องขึ้นบิน อีกทั้งตามปกติ นายสมัคร มักจะไม่โดยสารเครื่องบิน ในลักษณะเช่นนี้