WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, August 27, 2008

ตร.เล็งดำเนินคดี 5 แกนนำพันธมิตรฯ ล้มล้างรัฐบาล

ตำรวจเตรียมขยายผลรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับ 5 แกนนำ โดยเฉพาะนายสนธิ ลิ้มทองกุล พลตรีจำลอง ศรีเมือง ในข้อหาล้มล้างรัฐบาล หลังพบพฤติการณ์มีการสั่งการและเชื่อมโยงกัน

พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้นำตัวกลุ่มผู้บุกรุกจำนวน 80 คน ซึ่งเป็นชาย 78 คน หญิง 2 คน ไปควบคุมตัวไว้ที่กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อสอบสวนขยายผล หลังเข้าไปบุกรุกสถานีโทรทัศน์ NBT ในข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการยามวิกาล พกพาอาวุธปืน มียาเสพติดไว้ครอบครอง และทำให้เสียทรัพย์ พร้อมยืนยันว่า ทั้งหมดเป็นกลุ่มพันธมิตรฯ แม้ว่าแกนนำจะปฏิเสธ แต่พบว่าพฤติการณ์มีการสั่งการและเชื่อมโยงกัน ซึ่งตรงกับการสืบสวนหาข่าวของตำรวจ พร้อมจะขยายผลรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับ 5 แกนนำ ในข้อหาล้มล้างรัฐบาล

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังยืนยันด้วยว่า ผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้มีการรายงานสถานการณ์ให้นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี เพื่อประเมินเป็นระยะๆ พร้อมกับมีการจัดกำลังไปยังพื้นที่ต่างๆ ที่กลุ่มพันธมิตรฯ เคลื่อนขบวนไป ไม่ว่าจะเป็นกระทรวงการคลัง กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงคมนาคม สถานทูตอังกฤษ หรือสถานีโทรทัศน์ NBT พร้อมได้ประสานกำลังจากกองพันสารวัตรทหารที่อยู่ในที่ตั้ง เพื่อที่จะสามารถส่งกำลังมาสมทบหากกำลังตำรวจไม่เพียงพอ