WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, August 27, 2008

นายกฯ ลั่น ให้โอกาส พธม.ครั้งสุดท้ายพร้อมตั้ง พล.ต.อ.โกวิท ปราบม็อบ

นายกรัฐมนตรี แถลงข่าวที่กองบัญชาการกองทัพไทย ประกาศตั้ง พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ ควบคุมการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ คืนความสงบให้บ้านเมือง พร้อมเตือนผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากการชุมนุม ก่อนตกเป็นผู้ต้องหา

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่กองบัญชาการกองทัพไทย โดยกล่าวเรียกร้องให้ผู้ชุมนุมที่ไม่กี่ยวข้องกับเหตุการณ์เดินทางกลับบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตามขั้นตอน เนื่องจากที่ผ่านมา รัฐบาลใช้ความอดทน อดกลั้น อย่างเต็มที่ จนถึงขณะนี้ ถือว่ากลุ่มผู้ชุมนุมทำเกินกว่าเหตุไปมาก จำเป็นที่รัฐบาลจะต้องดำเนินการบางอย่างเพื่อให้สถาณการณ์บ้านเมืองกลับคืนสู่ภาวะปกติ

รวมทั้งมีการแต่งตั้ง พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รับมอบอำนาจเต็มจากคณะรัฐมนตรี เพื่อกำกับดูแลการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการแก้ไขสถานการณ์ให้กลับคืนสู่ภาวะปกติ

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า รัฐบาลยังมีเครื่องมือในการดำเนินการอีกหลายขั้นตอน แต่ทุกอย่างจะเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมาย รวมทั้งได้เรียกร้องให้สื่อมวลชน พิจารณาการนำเสนอข่าวสารเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติบ้านเมืองด้วย