WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 25, 2008

'สมาคมรถตู้'หวั่นตอกย้ำประเทศ!ปัดร่วมชุมนุมใหญ่28ธ.ค.นี้

ที่มา ประชาทรรศน์

'สมาคมรถตู้'ออกแถลงจุดยืนประกาศชัดไม่เคลื่อนพลร่วม'เสื้อแดง'สนามหลวง28 ธ.ค.นี้แน่! หวั่นซ้ำรอยม็อบมารปิดประเทศป่วน ทำเศรษฐกิจดิ่งเหว จวกพวกแอบอ้างทำเสียชื่อ สร้างความขัดแย้ง ย้ำไม่มีเอี่ยวทางการเมือง

ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิตใหม่วันนี้ (25 ธ.ค.) ทางสมาคมรถตู้โดยสารต่างจังหวัดแห่งประเทศ ชมรมศาลาแท็กซี่มิเตอร์ บขส.หมอชิต 2 และชมรมผู้ขับสามล้อกรุงเทพฯ สมาคมผู้ขับขี่แท็กซี่สามล้อกทม. และกลุ่มผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์รับจ้าง นำโดยนายไกรวัลย์ เกษมศิลป์ ชมรมศาลาแท็กซี่มิเตอร์ บขส.หมอชิต 2 และชมรมผู้ขับสามล้อกทม ร่วมกันออกแถงการณ์ยืนยันในกรณีที่มีคนแอบอ้างว่าเป็นตัวแทนจากสมาคม เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนไปร่วมชุมนุมทางการเมืองกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่ท้องสนามหลวงในวันที่ 28 ธ.ค.นี้ว่า เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจที่ตรงกัน ทางกลุ่มจึงขอแสดงจุดยืนโดยยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับทางการเมือง และไม่มีแนวคิดจะเคลื่อนไหวใดๆและจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เพราะในช่วงเวลานี้บ้านเมืองกำลังเจอกับวิกฤตต่างฯ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านการเมืองและเศรษฐกิจ

นอกจากนี้ นายไกรวัลย์ ยังกล่าวถึงสาเหตุที่ออกมาแถลงการณ์ในครั้งนี้ว่า เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าทางกลุ่มได้เดินทางไปมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะที่เข้ารับตำแหน่งใหม่ในรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี โดยได้มีกระแสข่าวออกมาตลอดทั้งวันว่าทางกลุ่มจะเคลื่อนไหวไปร่วมชุมนุมที่สนามหลวง

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการยืนยันว่าทางกลุ่มไม่ต้องการข้องเกี่ยวกับทางการเมืองไม่ว่ากลุ่มใด และไม่ต้องการให้นำชื่อกลุ่มไปเป็นชนวนการสร้างความขัดแย้งในบ้านเมือง เพราะที่ผ่านมา ประเทศชาติได้รับความบอบช้ำและเสียหายจากการบุกปิดสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมืองของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ทางกลุ่มจึงไม่อยากจะทำสิ่งใดเพื่อเป็นการตอกย้ำประเทศชาติเพิ่มขึ้นอีก