WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 27, 2008

นปช.แฉแหลก!'รัฐบาลไฮแจ็ค'รวมหัว'ทีพีไอ'ฟอกเงิน

ที่มา ประชาทรรศน์

นปช.ออกโรงอัดปชป.สุมหัว TPI ฟอกเงิน!'วีระ'ย้ำจุดยืนชุมนุมพรุ่งนี้อย่างสงบเพื่อกดดัน'รัฐบาลมาร์ค'-ต่อต้านรัฐประหารซ่อนรูป ยันจะไม่เคลื่อนพลบุกปิดล้อมรัฐสภาแน่ แฉมีใบเสร็จบริษัทเอกชนโอนเงิน 300 ล้านหนุนรัฐบาลไฮแจ็ค

นายวีระ มุสิกพงศ์ ผู้จัดรายการความจริงวันนี้ ระบุว่าการชุมนุมใหญ่ของกลุ่มคนเสื้อแดงพรุ่งนี้ ภายใต้ชื่อ “ความจริงวันนี้ ความจริงประเทศไทย ไม่วางใจอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” เป็นการชุมนุมเพื่อต่อต้านรัฐประหารซ่อนรูป ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ กองทัพ และกลุ่มทุน โดยจะไม่ปิดล้อมอาคารรัฐสภาเพื่อเปิดทางให้ ส.ส.ได้เข้าไปทำหน้าที่ตามปกติ อย่างไรก็ตาม ขอให้นายกรัฐมนตรีสบายใจ เพราะการชุมนุมจะยึดแนวทางสันติวิธี และพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะไม่โฟนอิน โดยเนื้อหาสาระนั้นจะมีการชี้ถึงที่มาของรัฐบาล ที่ไม่ชอบด้วยระบอบประชาธิปไตย โดยเฉพาะกรณีการชุมนุมของพันธมิตรฯ และกองทัพ รวมถึงจะเปิดเผยถึงพฤติกรรมของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพรรคการเมืองที่ไม่มีคุณธรรม จริยธรรม เนื่องจากพบว่า มีบริษัทเอกชนบริจาคเงินนอกระบบ 300 ล้านบาท และเงินส่วนหนึ่งมีการโอนสนับสนุนการชุมนุมของพันธมิตรฯ มีหลักฐานข้อเท็จจริงเป็นใบเสร็จรับเงิน เพื่อรองรับการใช้จ่ายเงินก้อนนี้

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.เพื่อแผ่นดิน กล่าวว่าจะชุมนุมอย่างต่อเนื่องถึงวันที่ 29 - 30 ธ.ค.นี้ด้วยและยืนยันว่าจะเป็นการชุมนุมโดยสงบ ส่วนการเคลื่อนไหวไปบริเวณหน้ารัฐสภาเพื่อกดดันรัฐบาลนั้น ยืนยันจะไม่มีการปิดล้อมประตู แต่อย่างใดและรัฐบาลไม่ต้องย้ายสถานที่แถลงนโยบาย

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตโฆษกรัฐบาล กล่าวว่าในวันพรุ่งนี้ตนได้เตรียมเปิดเผยข้อมูลแหล่งเงินทุนสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์บนเวทีชุมนุมที่ท้องสนามหลวงถึงการฟอกเงินจากบริษัททีพีไอไปยังบริษัทส่วนที่มีชื่อว่า แมส ไซ อะ จำนวนถึง 250 ล้านบาท เพื่อนำไปสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งกรรมการบริหารบริษัทมีชื่อของ นายชัยกรณ์ วงษ์สุสรรณ และ น.ส.สุพัชรี ธรรมเพชร ส.ส.พรรคปชป.

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวด้วยว่า หลังปีใหม่จะลงพื้นที่พบชาวเสื้อแดงทั่วประเทศพร้อมต่อต้านเผด็จการและการใช้อำนาจต่อรัฐบาลหาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ ลงพื้นที่ใดก็จะต่อต้านอย่างเปิดเผย พร้อมขอให้นายกฯยุติอ้างชื่อยายเนียมเพื่อสานสัมพันธ์กับคนอีสานเพราะเก้าอี้ที่ได้มาไม่ชอบธรรม

ขณะที่นายจักรภพ เพ็ญแข กล่าวว่า ในการชุมนุมจะมีการกล่าวถึงการดำเนินการกับแกนนำพันธมิตรฯที่บุกยึดสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมืองอย่างชัดเจนด้วย ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า มีกลุ่มเสื้อแดงบางส่วนแยกตัวไม่มาร่วมชุมนุมนั้น ส่วนตัวไม่ได้ให้ความสนใจในตัวนายหน้า แต่ให้ความสนใจกับประชาชนมากกว่า