WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 27, 2008

กำปั้นทุบดิน

ที่มา เดลินิวส์

ตอนพรรคคู่แข่ง ไทยรักไทย ซึ่งตั้งมาแค่ 2 ปี เอาชนะพรรค 60 ปีอย่างประชาธิปัตย์ได้ชนิดถล่มทลาย ได้คุยกับนักการเมืองซีกนี้ท่านหนึ่งที่ รร.เซ็นทรัล ลาดพร้าว

เป็น ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ เจ้าของหนังสือ “สองนคราประชาธิปไตย” อันลือลั่น ตอนนั้น อยากเล่นการเมืองมาก เลยเข้าพรรคนี้ แต่น่าเสียดายที่พรรคไม่เห็นคุณค่า เซ็งเข้า เลยเลิกเล่นการเมืองซะเลย ดร.เอนกบอกตอนนั้นว่า ประชาธิปัตย์ยังไม่ตื่น ยังหัวปักหัวป เชื่อว่า ไทยรักไทย ชนะเพราะเงินอย่างเดียว (ไม่ว่าจะหัวหงอกหัวดำ) เชื่ออย่างนี้หมด ทั้งที่โลกเปลี่ยนแล้ว

มาถึงยุคต้องขายนโยบายกันแล้ว !!!

ไทยรักไทยมี 30 บาท รักษาทุกโรค, กองทุนหมู่บ้าน, ธนาคารประชาชน, 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์, พักชำระหนี้เกษตรกร กระทั่งหวยบนดิน แต่ปชป.ขายเรื่องพรรคเก่าแก่ลูกเดียว

เหนือกว่านั้น ตามด่าประชานิยมยับว่า เป็นทุนสามานย์ เท่ากับซื้อ เสียงล่วงหน้า ทำลายวินัยการคลัง เอาเงินอนาคตมาใช้ แต่เลือกตั้ง 23 ธ.ค. 51 กลับก๊อบปี้ประชานิยม (แบบไม่อายฟ้าดิน)

เรื่องนโยบาย ดร.อัมมาร์ สยามวาลา ออกทีวีไทย ทนไม่ไหว สับเละผิดหวังมาก อุตส่าห์มีรัฐมนตรีเงา แต่ไม่มีอะไรใหม่ แค่ลอกของเก่ามาหมด

ดร.อัมมาร์เรียกนโยบายมาร์ค 1 ว่า เป็น 1 นโยบาย 1 คะแนน คือทุกอย่างเท่ากันหมด

นั่นน่ะสิ เป็นฝ่ายค้านซะ 8 ปี ได้เป็นรัฐบาลเที่ยวนี้ เพราะบุญหล่นทับ ทั้ง กองทัพ พันธมิตรฯ อำนาจนอกระบบ องค์กรอิสระ ช่วยกันรุมตื้บล้มรัฐบาลเสียงส่วนใหญ่ เอารัฐบาลที่ตัวเองต้องการจนได้

นึกว่าจะพัฒนาไปไกลภายใต้การนำของ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ (นอกจาก ตั้งครม.ยี้เรียกพี่) แต่น่าผิดหวังมาก กำปั้นทุบดินเหมือนเคย ทุบยังไงก็โดน???

ก็ขนาดจะแก้รัฐธรรมนูญปิศาจคาบไปป์ ในข้อ 1.1.3 ยังกำปั้นทุบดินว่า

จะตั้งคกก.ศึกษาแนวทางการดำเนินการปฏิรูปโดยการมีส่วนร่วม ของภาคประชาชนเพื่อระบบการบริหารของประเทศให้มีเสถียรภาพและมี ประสิทธิภาพในแนวทางการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุข

และสอดคล้องเหมาะสมกับสภาพสังคมไทย รวมทั้งสามารถสนองตอบการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน และเป็นไปตามความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง

หรูมาก แต่แมวที่ไหนจะรู้มั้ยว่า ตกลงจะแก้รธน.หรือไม่ แทงกั๊กไปเรื่อย ว่างั้นเถอะ??

นี่ก็อีก กษิต ภิรมย์ รมว.การต่างประเทศ เจ้าของทัศนคติอันตราย “ยึดสนามบินสนุกมาก อาหารดี ดนตรีเพราะ” ยอม “ขอโทษ” แล้วแต่โยนบาปสื่อว่า มีการตีความและบิดเบือน (แบบกำปั้นทุบดินเป๊ะ)

อ้าว เดลี่เทเลกราฟ กับ โธมัส เบลล์ นักข่าวประจำกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นผู้ส่งข่าวนี้ไปต้นสังกัด จะว่ายังไง เขาหาว่าไร้จรรยาบรรณสื่อ มันรุนแรงถึงขั้นประหารชีวิตเลยนะ คำนี้ !!!

ช่วยออกมาชี้แจงด่วนด้วย จะได้รู้ ใครโกหก ตอแหล กันแน่.

ดาวประกายพรึก