WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 25, 2008

'เสื้อแดง'ฮึ่ม!ปักหลักชุมนุมยืดเยื้อขับไล่'มาร์ค'

ที่มา ประชาทรรศน์

นปช.ลั่นพร้อมชุมนุมใหญ่28 ธ.ค.นี้ยืดเยื้อ!กดดัน'รัฐบาลมาร์ค'ยุบสภา แฉมีขบวนการต่อสายล็อบบี้แกนนำปชช.ให้ไปพักผ่อนที่เมืองกรุงเก่า เพื่อสกัดไม่ให้เคลื่อพลร่วมสนามหลวง

วันนี้ (25 ธ.ค.) แกนนำกลุ่มเสื้อแดงนำโดยนายวีระ มุสิกพงษ์ ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตโฆษกรัฐบาล และนายก่อแก้ว พิกุลทอง ร่วมกันแถลงข่าวยืนยันว่าในวันที่ 28 ธ.ค.นี้จะมีการชุมนุมที่ท้องสนามหลวงแน่นอน โดยการชุมนุมจะเข้มข้นมากขึ้น เปลี่ยนรูปแบบการชุมนุมใหม่ เน้นเรื่องการหนีทหารของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศที่มีความสัมพันธ์กับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) และงบสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ อย่างยืดเยื้อ ส่วนจะรวมถึงการเคลื่อนไหวมาปิดล้อมรัฐสภาหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่จะชุมนุมจนกว่านายอภิสิทธิ์ จะมีการยุบสภา เพื่อคืนอำนาจให้ประชาชน นอกจากนี้ จะมีการตั้งโครงสร้างเสื้อแดงทั่วประเทศ ตั้งทีมทนายความ ทีมแพทย์ และนักวิชาการ เข้ามาดูแลอีกด้วย

ด้านนายจตุพร พรหมพันธุ์ กล่าวถึงนายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่ประกาศให้ผู้ว่าราชการจังหวัดรายงานความเคลื่อนไหวของชาวเสื้อแดง ทุก 6ชั่วโมง โดยเปรียบเป็นกระจงหลงทาง และเชื่อว่าการสกัดกั้นจะไม่มีทางสำเร็จ

ขณะที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ฝากรายงานถึงนายบุญจง ด้วยว่า ขณะนี้มีความพยายามโทรศัพท์กดดันและชักชวนให้แกนนำประชาชน นักจัดรายการวิทยุ และนักเคลื่อนไหว ที่มีทิศทางเดียวกับชาวเสื้อแดง ให้ไปพักผ่อนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.เป็นต้นไป