WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 27, 2008

'เขยซีพี'เสร็จแน่'นิพิฏฐ์'ฉุนไม่ป้องหากโดนจวกในสภาฯ

ที่มา ประชาทรรศน์

ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ โกรธไม่เลิก รับกกต.วินิจฉัยถูก ไม่พบเงิน 80 ล้านบาท ยืนยันพร้อมปกป้องรัฐบาล ยกเว้น 'วีระชัย'


จากกรณีที่ นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ออกมาเปิดเผยว่า การตรวจสอบเงินบริจาคของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่พบเงิน 80 ล้านบาทของนายวีระชัย วีระเมธีกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตามที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหานั้น นายนิพิฏฐ์ ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า คำวินิจฉัยของกกต.ถูกต้องแล้ว แต่สิ่งที่ได้พูดออกไปนั้นยืนยันว่าไม่ได้โกหกประชาชน และการที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เพื่อต้องการให้ประชาชนเป็นคนตัดสินว่านายวีระชัยได้เป็นรัฐมนตรีเพราะความสามารถของตัวเองหรือเพราะเป็นกลุ่มทุนของพรรค

"ถ้าเราให้สินบนเจ้าหน้าที่ คงไม่มีใครออกใบเสร็จเพื่อให้เป็นหลักฐานมามัดตัวเองภายหลัง เรื่องแบบนี้ก็เช่นกัน ไม่มีหลักฐานหรือพยานรู้เห็น" นายนิพิฏฐ์ กล่าว

นอกจากนี้ นายนิพิฏฐ์ ยังกล่าวถึงการแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อรัฐสภา ซึ่งฝ่ายค้านเตรียมอภิปรายนโยบายรัฐบาล โดยเน้นจริยธรรมและที่มาของ นายกรัฐมนตรี รวมถึงรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลว่า หากมีการกล่าวเสียดสีนายกรัฐมนตรี หรือรัฐมนตรีรุนแรง ก็พร้อมจะตอบโต้และปกป้องรัฐบาล โดยยึดข้อบังคับการประชุมรัฐสภา แต่ทั้งนี้จะยกเว้นนายวีระชัยเพียงคนเดียว