WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 24, 2008

จุดไฟในนาคร

ที่มา ประชาทรรศน์

คอลัมน์ : บทบรรณาธิการ

รัฐบาล “มาร์ค 1” ภาพลักษณ์สุดขี้เหร่ แล้วยังมีรัฐมนตรี “พันธมารโกเต๊กซ์” ร่วมวงไพบูลย์เอาตำแหน่งกับเขาด้วย คนที่ว่านี้มาอยู่ในตำแหน่งสำคัญในการดึง ความเชื่อถือ ความเชื่อมั่น จากนานาชาติกลับสู่ประเทศไทย แต่ภารกิจแรก “ล้มเหลว” ไม่เป็นท่าเสียแล้ว นั่นคือ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

พูดจาเหมือนคนอยู่ป่าอยู่ถ้ำหลายพันล้านปีจากไหนไม่ทราบได้??? โชว์สติปัญญา...ไร้กึ๋น ชี้แจงกับ ตัวแทนคนทั่วโลก ในการปิดสนามบิน “สุวรรณภูมิ” ด้วยความคึกคะนองปากเป็นเรื่อง “สนุก อาหารอร่อย ดนตรีไพเราะ”
การพูดจาแบบไร้ความรับผิดชอบนี้ ...กระทบจิตใจนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศทั่วโลก
การพูดจาแบบไร้ความรับผิดชอบนี้ ...กระทบจิตใจนักลงทุนชาวต่างประเทศทั่วโลก
การพูดจาแบบไร้ความรับผิดชอบนี้ ...กระทบจิตใจคนไทยทั้งประเทศที่ได้รับผลไปในสิ่งที่ตนเองไม่ได้ก่อ

นี่...จะเป็นประเด็นสำคัญที่ถูกขยายความไปทั่วโลก ที่เขาตั้งคำถามขึ้นมาตั้งแต่วันแรกที่ประเทศไทยมี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ที่มาจากกลุ่มชนเขลาปัญญาขนาดหนัก หรืออย่างไร? เขลาปัญญาในการมองเห็นเรื่องปิดสนามบินเป็นเรื่องสนุกไปเสียแล้ว ทั้งที่เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย เป็นการกระทำที่ขัดต่อบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ เป็นการกระทำที่เกิดผลกระทบต่อสิทธิเสรีภาพในการเดินทางซึ่งขัดต่อสนธิสัญญาระหว่างประเทศ หลายต่อหลายเรื่อง
ต่อไปใครจะกล้าเข้ามาท่องเที่ยวเมืองไทย เพราะเรื่องการปิดสนามบินเป็นเรื่องสนุก!!!

วันหน้าต่อไป อาจจะมีคนไปปิดสนามบิน เพราะเป็นเรื่องสนุก อย่างที่ท่าน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ทำให้เห็นเป็นแบบอย่าง ประเทศไทยของเราจะเอากันแบบนี้...ใช่ไหม
ใครไม่พอใจอะไร “เฮละโล”...ปิดสนามบิน !!!

กลุ่มเกษตรกร ชาวสวนยาง สับปะรด มังคุด น้อยหน่า ส้มโอ ข้าวโพด ไม่พอใจการแก้ไขปัญหาราคาสินค้าการเกษตรตกต่ำ “เฮละโล” ...ไปปิดสนามบิน !!!

กลุ่มรักประชาธิปไตย ทั้งหลาย ไม่พอใจที่รัฐบาลไม่จริงใจในการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตย “เฮละโล” ...ไปปิดสนามบิน !!!

วันนี้ นายกรัฐมนตรี ไม่ต้องตกตะลึงกับ ตัวเลขการค้าขายไปต่างประเทศ ในเดือนพฤศจิกายน ลดลง 18% เพราะนี่คือผลกรรม ที่พวกท่านได้ทำเอาไว้นั่นแหละ !!!

ไม่มีใครเขาอยากมาค้าขายกับประเทศไทยของเรา เพราะความงี่เง่าเบาปัญญาของคนพวกหนึ่งที่ไปปิดสนามบินหลายวัน จนทำให้ส่งของไม่ทันตามกำหนดเวลา โลกนี้มีผู้ผลิตหลายราย ประเทศไทย ทำของได้ไม่ตรงตามสเป็ก หรือ ไม่ทันเวลา เขาไปหาแหล่งผลิตใหม่ ยิ่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ออกมาการันตี การปิดสนามบินเป็นเรื่องดี เป็นเรื่องสนุก เขายิ่งตัดสินใจง่ายในการหาแหล่งผลิตใหม่

เคยบอกไว้แล้วว่า การบริหารงานรัฐบาลชุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และจะยิ่งไม่ง่ายใหญ่เลย หากมีรัฐมนตรีที่โง่เขลาเบาปัญญา มาร่วมงานด้วย โชว์โง่ กับสาธารณชนคนไทย ยังไม่เท่าไร ไปโชว์โง่กับชาวต่างชาติทั่วโลก ยิ่งอยู่ยาก

ยังไม่กลับตัวกลับใจ ยังริที่จะเข้าข้างคนทำผิดกฎหมายบ้านเมือง คนทำร้ายประเทศชาติและประชาชน ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า แล้วแบบนี้หรือ...ยังมีหน้ามาขอความร่วมมือจากประชาชน เมื่อพวกท่านยังไม่เลิก “จุดไฟในนาคร” เผาบ้านเผาเมือง ตัวเอง