WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 23, 2008

ป้าพลอยมาให้กำลังใจชาวเสื้อแดงและนักรบไซเบอร์ทุกๆคน!!!

ที่มา thaifreenews

บทความ โดย ป้าพลอย

มาให้กำลังใจพี่น้องชาวเสื้อแดงทุกๆคนค่ะ จะถึงวันคริสต์มาสแล้วขอให้ทำใจให้เป็นปกติอย่าเครียดไปเลยปล่อยให้มันไปตามลูกโลกที่หมุน ยังไม่มีใครแพ้และยังไม่มีใครชนะ ที่เราต้องสูญเสียอำนาจไปเพราะถูกพวกโจรมันปล้นเอาอำนาจไปเท่านั้น แต่อำนาจที่ปล้นไปไม่น่าภูมิใจนักทั่วโลกเขาวิจารณ์กันไปทั่วว่าได้อำนาจเพราะผู้ก่อการร้ายพันธมิตรและรัฐมนตรีต่างประเทศก็เข้าร่วมกับผู้ก่อการร้ายปิดสนามบิน

เรามาคอยดูรัฐบาลใหม่นี้กันดีกว่าว่าจะบริหารไปได้นานเท่าไหร่และจะทนคำครหานินทาจากต่างประเทศเกี่ยวกับเป็นนอมินีของผู้ก่อการร้ายที่ปิดสนามบินที่อุ้มชูจนขึ้นมาเป็นรัฐบาล เชื่อเถอะการเป็นรัฐบาลโดยวิ่งราวของคนอื่นเอามาเป็นของตัวเองต่างประเทศคงจะไม่ปลื้มนัก ระหว่างนี้เราแค่เฝ้าจับตามองพฤติการณ์ของรัฐบาลว่าจะดำเนินไปในรูปแบบใด เราเป็นฝ่ายค้านมีโอกาสถล่มได้เต็มที่สิ่งที่ไม่ชอบมาพากล

เราถอยแค่มาตั้งหลักไม่ได้แพ้ คำว่าแพ้คือเราเลือกตั้งแพ้ได้คะแนนน้อยเรามีเสียงนิยมจากประชาชนที่เลือกมาน้อยนี่คือคำว่าแพ้ของเวทีการเมือง แต่ครั้งนี้เราถูกเขาขโมยอำนาจเราไปโดยที่ไม่ได้เลือกตั้งจะใช้คำว่าแพ้ไม่ได้เพราะฝ่ายเราถูกรังแกโดยการใช้กฏหมายเป็นเครื่องมือแบล็คเมลเราทางอ้อมเราจึงต้องสูญเสียอำนาจไป แต่เราไม่ได้แพ้ใคร ประชาชนยังอยู่ข้างเราแม้ต่างท้อแท้แต่เดี๋ยวก็คงผ่านไป

ฟ้าดินท่านเป็นพยานและรับรู้ว่าใครชั่วใครเลวธรรมชาติจะเป็นผู้ลงโทษเอง ฉะนั้นความดีเท่านั้นที่เราต้องทำ ไม่ได้ทำเพื่อใครแต่ทำเพื่อตัวเองทำเพื่อครอบครัวและเพื่อชาติไทยที่เราอาศัยอยู่ ไม่มีชาติไทยไม่มีแผ่นดินไทยแล้วเราจะไปอาศัยใครที่ใหน ไม่มีที่ใดจะสุขสมบรูณ์เท่าประเทศไทยอีกแล้วแม้เวลานี้จะยุ่งเหยิงนัวเนียเป็นเพราะว่าคนในชาติก่อมันขึ้นมาเองสร้างเรื่องสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเองให้คนในประเทศเดือดร้อนเพราะความบ้าอำนาจและความอิจฉาริษยา ของชนชั้นเทวดาทั้งหลาย แต่เชื่อเถอะพวกเขาก็ไม่พ้นกฏแห่งกรรมไปได้เขาต้องได้รับกรรมที่ก่อขึ้น ไม่ช้าก็เร็วเราจึงไม่จำเป็นต้องทุกข์ร้อนอะไร ด่าไปก็เท่านั้นล่ะเพราะพวกเขามันด้านยิ่งกว่าหนังเจ้าทุยซะอีก ไม่มีใครมีความรู้สึกกับคำที่ประชาชนก่นด่านี้ พวกเขาเกิดมาหนักแผ่นดินไทย........


วันนี้มาให้กำลังใจนักรบไซเบอร์และชาวเสื้อแดงที่รักของป้าทุกๆคนคะ


ป้าพลอย