WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 23, 2008

ตร.คาดโทษรายการความจริงวันนี้

ที่มา MCOT News

กรุงเทพฯ 23 ธ.ค. - ตำรวจคาดโทษผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ ที่ประกาศจัดขึ้นหน้าอาคารรัฐสภา วันแถลงนโยบายรัฐบาล หากรูปแบบรายการเป็นการยั่วยุหรือขัดขวาง จะดำเนินคดีข้อหากบฏเช่นเดียวกับกลุ่มพันธมิตรฯ

พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า จะต้องพิจารณารูปแบบรายการความจริงวันนี้ ที่ นายวีระ มุสิกพงศ์ ผู้ดำเนินรายการและพวก ประกาศจะจัดที่หน้าอาคารรัฐสภา วันที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นวันแถลงนโยบายรัฐบาล ว่ารูปแบบรายการเป็นลักษณะใด หากเป็นการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง และการชุมนุมปราศจากอาวุธ ก็สามารถทำได้ แต่หากรายการมีจุดมุ่งหมายเพื่อปิดล้อมทางเข้าออกรัฐสภา จะถือว่าเป็นความผิด ซึ่งตำรวจจะต้องดำเนินคดีและใช้มาตรฐานเดียวกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเสนอต่อศาลขออนุมัติหมายจับในข้อหากบฏ

พล.ต.ต.อำนวย ยังปฏิเสธด้านการข่าวตำรวจไม่พบข้อมูล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 25 ธันวาคมนี้ แต่ตามกฎหมายหากเดินทางเข้าประเทศจริง ก็ต้องถูกควบคุมตัวที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานสุวรรรภูมิ ก่อนที่จะถูกส่งตัวเข้าเรือนจำทันที เพราะคดีถูกศาลพิพากษาแล้ว อย่างไรก็ตาม ตำรวจก็พร้อมจะดูแลความปลอดภัยให้เป็นอย่างดี.- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-12-23 17:22:02