WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 26, 2008

หนูมารค์ที่ใครต่อใครรักรวมทั้งป้าพลอยด้วย!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย : ป้าพลอย

วันนี้เป็นวันคริต์มาสในต่างประเทศหยุดกันหมดหนังสือพิมพ์ก็ไม่มีให้อ่านจึงต้องไปหาอ่านข่าวในเน็ตในประเทศไทยเพราะต่างประเทศมีแต่ข่าวเรื่องเกี่ยวกับศาสนา วันนี้เร่ร่อนแส่เข้าไปหลายเว็บไซด์ เห็นมีคนมาตั้งกระทู้ว่ากระแทกแดกดันเจ้าหนูมารค์นายกรูปหล่อแห่งไทยแลนด์คนใหม่ อ่านแล้วมันให้สมเพชเวทนา
เสียจริงๆ หนูมารค์ของป้าไม่รู้ตัวเองบ้างหรือว่าคนเขารักหนุกันม๊ากมากแม้แต่ป้าเองก็แสนจะรักหนูเสีย

จริงๆเกิดมาป้าไม่เคยรักใครเท่าหนูมารค์เลย ไม่ว่าหนูจะทำอะไรถูกใจป้าไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าหนูจะพูดจริงพูดตอแหลป้าก็ยิ่งรักใหญ่เลย เสียดายที่ป้าไม่มีลูกสาวไม่เช่นนั้นจะยกให้หนูมารค์ซะนี่เพื่อจะได้มีลูกมีหลาน
สืบต่อไป แต่หนูมารค์เอ๋ยใหนๆหนูก็ไปวิ่งราวเก้าอี้เขามานั่งแล้วหนูต้องหวงใว้ให้ดีน่า กว่าหนูจะได้มันมาต้องออกแรงทั้งกอดทั้งดึงแทบตาย ตอนนี้หนูได้นั่งเก้าอี้นี้แล้วป้าอยากรู้ว่าอ้ายเก้าอี้นี้น่ะที่หนูกระสันต์อยาก

นั่งมาช้านานนั่งแล้วมันเหาะเหินบนอากาศได้เหนือมนุษย์ทั้งหลายหรือไงบอกป้าได้มั๊ยว่ามันวิเศษขนาดใหน
ทำไมหนูจึงกระสันต์อยากนั่งนักถึงขนาดวิ่งราวก็ยังยอม ป้าไม่เห็นมันจะวิเศษวิโสไปกว่าธรรมดาเลย หากเก้าอี้ที่หนูเข้ามานั่งอย่างถูกต้องตามกฏหมายป้าก็เห็นดีด้วยว่ามีเกียรติ แต่การที่หนูไปแย่งเขามานั่งนั้นมันไม่มีเกียรติเลยน่ะ และก็ไม่น่าภูมิใจสักนิดเลยด้วย เห็นหรือยังผู้คนทั่วไปมีแต่เสียงสาปแช่งหนูให้ระงมไป

หมด แล้วหนูจะทนได้นานเท่าไหร่กับการหน้าด้านน่ะ ขนาดไปดูฟุตบอลเมื่อวานนี้คนทั่วๆไปก็ด่าหนูว่าอ้ายตัวซวยทำให้ทีมชาติไทยแพ้เวียดนามนี่ยังไม่ได้ออกงานออกการที่ใหนยังโดนรุมเสียยับหน้าแตก ปีหน้าเริ่มทำงานแล้วจะถูกเย็บวันล่ะกี่เข็มกันเนี่ยหน้าหล่อๆคงมีแต่รอยเย็บเป็นแน่มารค์เอ๋ยป้าคงช่วยหนูไม่ได้เพราะหนูอยากนั่งเก้าอี้นายกจนตัวสั่นขนาดสถาปนาตัวเองตั้งแต่เป็นนายกเงาก็เอา เฮ้อความอยากของเด็กมารค์นี่

ช่างน่าสมเพชเสียจริงๆ ป้ายังไม่รู้เลยว่ารัฐบาลของหนูที่ฟรอม์กันใว้มีใครบ้างแต่ที่แน่ๆได้ข่าวมาว่าใน
ครม ของหนูมีอยู่คนหนึ่งที่พาม๊อบผู้ก่อการร้ายไปยึดสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิทั่วโลกจ้องจะเอาผิดอยู่น่า เดี๋ยวหนูก็รู้ให้ถึงปีใหม่ก่อนเพราะตอนนี้อยู่ในช่วงวันหยุดยาวในต่างประเทศ ยิ่งออกไปเสนอหน้าต่อทูต
ต่างประเทศประจานตัวเองยิ่งเสร็จเร็ว นักท่องเที่ยวพร้อมนักข่าวต่างประเทศเขาไม่ได้โง่จะหลอกเหมือนที่

หนูไปเที่ยวตอแหลหลอกม๊อบเสื้อเหลืองพวกเดียวกันให้เชื่อพวกม๊อบก็เชื่อหัวปรับหัวปรำแต่หลอกต่าง
ประเทศไม่ได้กินแน่ เขามีหลักฐานกันทั่ว เอาเถอะเดี๋ยวหนูมารค์จะได้รู้ว่าต่างประเทศเขาจะเล่นรัฐมนตรีทียึดสนามบินสุวรรณภูมิทำให้นักท่องเที่ยวเดือนร้อนถึงสามแสนกว่าคนกักขังหน่วงเหนี่ยวเครื่องบิน 88 ลำ

ผลมันจะตามมาอย่างไร เชื่อว่าหนูมารค์ก้นไม่เย็นแน่เตรียมหาสำนวนตอแหลใว้สู้ศาลโลกก็แล้วกัน ป้าสังหรณ์ใจหลายอย่างว่าหนูจะไปไม่รอดเพราะมีลูกผสมเยอะเหลือเกินนี่ อีกอย่างหนึ่งคือเรื่องเวรเรื่องกรรมที่ก่อใว้ให้กับคนอื่นมากมายเขาต้องมาถวงคืนงานนี้หนาวแน่มารค์เอ๋ยมารค์ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต............

ป้าพลอย