WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 26, 2008

ม็อบ จยย.ร้องนายกฯ จัดการหัวคะแนนเป็นมาเฟียเรียกเก็บค่าคุ้มครอง

ที่มา MCOT News

พรรคประชาธิปัตย์ 26 ธ.ค. – ม็อบจักรยานยนต์รับจ้าง บุก ปชป. ยื่นหนังสือเรียกร้องให้นายกฯ จัดการหัวคะแนนตั้งตัวเป็นมาเฟียเรียกเก็บค่าคุ้มครอง ขีดเส้น 3 วัน นัดรวมพลรับฟังคำตอบ 29 ธ.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 13.15 น. มีกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างกรุงเทพฯ และปริมณฑล กว่า 200 คน นำโดย นายสุรัช ไชยพันธุ์ มาชุมนุมที่ถนนกำแพงเพชร 5 ตัดกับถนนเศรษฐศิริ บริเวณที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ โดยนำรถกระบะติดเครื่องขยายเสียง ปักหลักปราศรัยเรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จัดการกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่มาเรียกเก็บค่าคุ้มครองกับวินรถจักรยานยนต์กว่า 50 เขต ทั้งนี้ ผู้ชุมนุมถือธงชาติและธงสีแดงที่มีข้อความว่า “คิดถึงทักษิณ” และ “นปช.ห้วยขวาง-ดินแดง” นอกจากนี้มีผู้ชุมนุมบางคนโพกผ้าปิดหน้าปิดตา สวมเสื้อแดง และถือตีนตบด้วย

นายสุรัช กล่าวว่า มี กลุ่ม ส.ก. และ ส.ข.ของพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งประธานชุมชนที่เป็นหัวคะแนนให้พรรคประชาธิปัตย์ ตั้งตนเป็นมาเฟียเรียกเก็บค่าคุ้มครองวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง โดยบางพื้นที่มีการตั้งวินขึ้นมาแย่งผู้โดยสาร เป็นเหตุให้พวกตนได้รับความเดือดร้อนมาก ดังนั้นจึงต้องการมายื่นหนังสือต่อนายกรัฐมนตรีให้รับทราบและช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว โดยทางกลุ่มจะให้เวลา 3 วัน จากนั้นจะมาชุมนุมที่ทำการพรรคอีกครั้งในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ เพื่อรับฟังคำตอบว่านายกรัฐมนตรีจะแก้ไขปัญหาอย่างไร

ด้านนายชุมพล กาญจนะ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เป็นตัวแทนออกมารับหนังสือดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่า จะนำเรื่องดังกล่าวส่งให้ถึงมือนายกรัฐมนตรีโดยเร็วที่สุด เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ส่วนจะมีการแก้ไขอย่างไร นายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้มอบหมายให้ผู้ที่เกี่ยวข้องไปดำเนินการ.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-12-26 16:34:15