WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 25, 2008

จดหมายถึงอภิสิทธิ์

ที่มา ไทยรัฐ

ดิฉันมีความรู้สึกท้อแท้ต่อความอยุติธรรมในสังคม และการบิดเบือนข้อเท็จจริงจากผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ตลอดจนสื่อ หลายสำนัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นตัวอย่างที่ไม่ค่อยดีแก่เด็กและเยาวชนของเรา ในการตอบคำถามอย่างกำกวม การบิดพลิ้วคำพูดเพื่อเอาตัวรอด การโกหกพกลมให้ ข้อมูลผิดๆ ตลอดจนการใส่ร้ายป้ายสี ความรุนแรงป่าเถื่อนที่ผิดกฎหมาย (แต่ไม่ผิดรัฐธรรมนูญ)

เมื่อเราได้นายกฯคนใหม่ (ซึ่งมาจากการรวม ส.ส.ไม่ใช่ มาจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน) อยากจะขอเรียกร้องดังนี้

1. ตามที่ท่านเคยเรียกร้องมาตลอดว่าประเทศไทยต้องเป็นนิติรัฐ ทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฎหมายเดียวกัน ขอเรียกร้องให้นำผู้กระทำผิดทั้งหมด ทั้งที่ยึดทำเนียบ ยึดสนามบิน ทั้งที่ดูหมิ่นด่าผู้อื่นในที่สาธารณะมาลงโทษโดยไม่ละเว้นและกรุณาทำอย่างตรงไปตรงมาโดยเร่งด่วน

2. ตามที่สมาชิกพรรค ปชป.หลายคนเคยแถลงมาตลอดเรื่อง เขาพระวิหารว่า ไทยยังมีสิทธิ์อยู่ เมื่อได้มาเป็นรัฐบาลแล้ว ขอให้ ปฏิบัติการเพื่อเรียกร้องสิทธิเหนือปราสาทเขาพระวิหารโดยเร็ว

3. ตามที่เน้นอยู่เสมอในเรื่องของการลิดรอนสิทธิของสื่อ ขอให้จัดการดูแลสื่อทุกสื่ออย่างเสมอภาค อย่าได้มีการยกเลิกรายการใด โดยไม่เป็นธรรม

4. ตามที่ท่านเคยอ้างระบอบทักษิณเพื่อหาแนวร่วม บัดนี้ท่านได้ชัยชนะแล้ว ขอให้ท่านหยุดโครงการระบอบทักษิณให้ หมดทันที เช่น เรียนฟรี บัตรทองรักษาทุกโรค โครงการกองทุนหมู่บ้าน เพื่อหยุดระบอบทักษิณอย่างถาวร กรุณาเลิกจริงๆ ไม่ใช่ แค่เปลี่ยนชื่อโครงการ

5. กรุณาเพิ่มโทษพรรคการเมืองที่เจตนาไม่ส่งผู้สมัครลงแข่งขันในการเลือกตั้งอย่างไร้เหตุผล ทั้งๆที่พรรคการเมืองก็ได้รับเงินสนับสนุนจาก กกต. เพื่อพัฒนาระบบพรรคการเมืองให้ก้าวหน้า

6. กรุณาเพิ่มกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยสิทธิการชุมนุมโดยสงบ เพื่อกำหนดขอบเขตสิทธิที่จะทำได้โดยไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่น เช่น การปิดถนน ขู่ตัดน้ำตัดไฟ หยุดเดินเรือ รถ เครื่องบิน เช่นในบางประเทศจะมีการบอกล่วงหน้า

ขอแสดงความนับถือ

ภัณทิรา คนไทย (ไม่มีอภิสิทธิ์)

ป.ล.ข้อเรียกร้องของคุณภัณทิราผมยังห่วงว่า จะเป็นการลูบหน้าปะจมูกอยู่หลายข้อ เช่น เรื่องเขาพระวิหารหรือการเอาผิดกับผู้ชุมนุมประท้วง รวมทั้งนโยบายประชานิยม เห็นว่าคุณกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ก็ชื่นชมการชุมนุมของพันธมิตรฯออกหน้าออกตา นโยบายน้ำฟรีไฟฟรีก็ให้ต่ออายุไปเรียบร้อย

เข้าทำนองว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง เกลียดปลาไหลกินน้ำแกง ฉิบ.

หมัดเหล็ก