WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 24, 2008

'กลุ่มสนามหลวง'จี้'รบ.ไฮแจ็ค'ยุบสภา-ลาออกหวั่นเกิดมิคสัญญี

ที่มา ประชาทรรศน์

กลุ่มรักประชาธิปไตยสนามหลวง ไล่บี้'นายกฯมาร์ค' ลาออก - ยุบสภา ก่อนแถลงนโยบาย เป็นของขวัญปีใหม่ ชี้ปชช.ไม่รับรบ.หุ่นเชิดเผด็จการ ไร้ยางอาย หวั่นเกิดมิคสัญญีกลางเมือง ย้ำถ้าทำเนียนข้อต้านถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ธ.ค.) กลุ่มรักประชาธิปไตยสนามหลวง จำนวน 7 คน นำโดยนายสุขุม วงประสิทธิ แกนนำ ได้เดินทางมาเรียกร้อง ขับไล่รัฐบาล บริเวณด้าหน้าประตูทำเนียบ ตรงข้ามสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) โดยนายสุขุมได้อ่านแถลงการณ์ฉบับที่ 3 โดยเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ตัดสินใจลาออก หรือประกาศยุบสภาฯ ก่อนวันที่ 29 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ เพื่อยุติสถานการณ์มิคสัญญี กลียุค ซึ่งหากรัฐบาลยังคงเมินเฉยต่อข้อเรียกร้องดังกล่าว ทางกลุ่มยืนยันว่ารัฐบาลจะไม่สามารถบริหารประเทศได้แน่นอน เนื่องจากประชาชนชาวไทยจะไม่ยินยอมให้รัฐบาลหุ่นเชิดเข้ามาบริหารบ้านเมือง และจะมีมาตรการแสดงออกถึงการปฏิเสธ ผู้ปกครองรัฐบาลหุ่นเชิดเผด็จการ ซึ่งอาจจะนำไปสู่สงครามประชาชน

พร้อมกันนี้แกนนำกลุ่มได้เสนอเงื่อนไขที่ ต่อรัฐบาล 3สาเกตุที่ไม่สมควรจะบริหารประเทศต่อไปดังนี้ 1. ปล่อยให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปิดผับที่เกาะสมุย เพื่อฉลองการได้เป็นรัฐบาล หลังจากปล้นกลางอากาศโดยปราศจากความละอายใจ 2. ปล่อยให้นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และเป็นแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวกับคณะฑูตและให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศว่าการบุกยึดสนามบินสสุวรรณภูมิเป็นเรื่องที่สนุกสนานอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นการซ้ำเติมประเทศไทย ต่อสายตาต่างชาติและสุดท้ายรัฐบาล ปล่อยให่ตำแหน่งรัฐมนตรีที่มีความสำคัญต่อการฟื้นฟูเศรษฐกิจ อยู่ในมือของรัฐมนตรีมือใหม่หัดขับ พร้อมกับส.ส.ที่มีการเปลี่ยนขั้วทางการเมือง ดังนั้น หากนายอภิสิทธิ์มีนโยบายจะสร้างความสมานฉันฑ์ให้เกิดขึ้น อย่างที่กล่าวอ้าง ก็ให้กำเนินการยุบสภาก่อนวันที่ 29 ธ.ค. นี้ เพื่อคืนอำนาจให้กับประชาชน เป็นของขวัญในเทศกาล ปีใหม่