WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 11, 2009

หรือเขาพยายามทำให้ประเทศนี้อยู่กันแบบ 1 ประเทศสองระบบ

ที่มา thaifreenews

คอลัมน์ ลายคราม

หรือเขาพยายามจะทำให้ประเทศไทยนี้อยู่กันแบบ 1 ประเทศ 2 สองระบบ

อึ้งรับประทานครับ...เมื่อรู้ข่าวลึกแต่ไม่ลับว่ามีคำสั่งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คาดโทษสถานีตำรวจภูธร จ.ลำปาง ให้ตามเช็คบิล แกนนำกลุ่มฮักลำปาง 51 จำนวน 14 คนในข้อหาปาไข่เข้าหน้าพี่ชวนสร้างภาพ อุ้ย...ไม่ใช่สิ นายชวน หลีกภัย ผู้มีวาจาอำมตะว่า โกปี๋ แก้วเดียวก็ไม่เคยเลี้ยงใคร ในการช่วยลูกพรรคลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม เมื่อไม่นานมานี้

จับให้ได้ภายใน 7 วัน หากทำไม่ได้จะย้ายทั้งโรงพัก

ขอประทานโทษเอาส้นตรีนคิดหรือครับ หรือจะโชวฟอร์มชะเลีย นายกฯคุณหนูลุยนาให้เป็นที่ประจักษ์ ในการตามล่าคนปาไข่ โดยไม่ละอายใจเลยซักนิด

ไข่กลายเป็นอาวุธร้ายแรงภายในบัดดล ไข่กลายเป็นสิ่งชั่วร้ายทั้งที่มันเป็นสิ่งที่เสรีชน หยิบขึ้นมาเป็นอาวุธ ใช้ประหัตประหารในสายตาตำรวจไปเสียแล้ว

สมัยนายกสมชาย โดนปาขวดน้ำ โดนปารองเท้า มิทราบว่าตำรวจของไทยหายเฮดไปไหนหมดขอรับ ทำไมไม่ทำหน้าที่ ทั้ง ๆ ที่สมชาย วงสวัสดิ์ เขาเป็นนายก ถึงแม้เขาจะสร้างภาพไม่เก่ง แสดงละครไม่เป็น แต่เขาก็เป็นนายกรัฐมนตรี

ใจกว้างกันหน่อย สะกดเป็นมั้ยคำว่าลูกผู้ชาย หรือว่าคนในพรรคนี้เขานุ่งกระโปรงมาทำงานกันทั้งหมด แค่นายตำรวจใหญ่ออกมาแถลงว่าไข่เป็นอาวุธ คนเขาก็ขำกลิ้งไปทั้งพาราแล้ว อย่าให้เขาสมเพชการชะเลียไปมากกว่านี้เลย

จำไม่ได้หรือ...คนหรือหมาที่เอาธงทิ่มพุงตำรวจ

ใครขับรถไล่ทับตำรวจ

ใครยิงตำรวจ

ใครไล่ฆ่าฟันชีวิตคนไทยกลางเมืองหลวง

ขอประทานโทษ เมิงออกหมายเรียก หมายจับหมาซักตัวหรือยัง (ว๊ะ) หรือบ้านนี้เมืองนี้เขาอยู่กันแบบ 1 ประเทศสองระบบ แบบประเทศมหาอำนาจ แต่ขอประทานโทษ 2 ระบบที่ใช้เนี่ย เขาเรียกระบบการบังคับใช้กฎหมาย ใช่มั้ยครับ ถ้าเป็นม๊อบมีสกุล ยกไว้เหนือหัว ถ้าเป็นไพร่สามัญ แค่คิดกระด้างกระเดื่องก็ยัดข้อหาแมร่มเลย......

ที่เขียนมานี่อยากท้าว่า แน่จริงเมิงทำเลย แว่วมาว่าหน้ามืดจะเล่นกฏหมายชุมนุมซ่องสุมกันเกิน 5 คน พ่อหอกหักที่สั่งจบกฎหมายที่ไหนมา ลำปางมันอยู่ในเขตกฎอัยการศึกหรือ ถึงได้หน้ามืด ยัดข้อหา แบบนั้น

วันนี้ไม่มีใครกลัวใครแล้ว เอาสิ จับสิบเกิดอีกแสน เมิงคิดว่าเอาคุกยัดให้แล้วเสรีชนจะกลัวเมิงเอาเลย คิดผิดแล้วจะได้รบแตกหักกันในเร็ว ๆ นี้

สีแดงทั่วประเทศยืนยัน