WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, March 9, 2009

ดวงกำเนิดเลวๆของพรรคประชาธิปัตย์

ที่มา thaifreenews

โดย เปรื่อง ปยุต

ก่อนอื่นต้องเรียนให้ทราบก่อนว่านี่เป็นรูปดวงแบบสิบลัคนา และลักษณะการวิจารณ์ดวงนี้ก็จะเป็นไปตามหลักวิชาสิบลัคนา ซึ่งข้าพเจ้าได้ใช้มาตลอดในการเขียนบทความ สำหรับท่านที่ติดตามข้อเขียนของข้าพเจ้าเป็นประจำก็จะเป็นที่ทราบกันดี แต่สำหรับผู้ที่เข้ามาอ่านใหม่ก็ขอได้เข้าใจตามนี้ด้วย

ดวงกำเนิดของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ฤกษ์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อวันที่ ๖ เมษายน ๒๔๘๙ ตรงกับ วันเสาร์ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ เวลา ๑๕.๐๙ น.ลัคนาราศีสิงห์ นวางศ์ ศุกร์ ตรียางค์อังคาร (๖/๓) มหัทธโนฤกษ์

ดาวอาทิตย์เป็นเกษตรกุมลัคนา อาทิตย์คือแสงสว่าง หมายถึงผู้หลักผู้ใหญ่ และระบบราชการ ตั้งแต่ดวงนี้ตั้งขึ้นมาจึงเป็นที่เอื้ออาทรสำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง และสอดคล้องกับระบบข้าราชการและระบบข้าราชบริพารเป็นอย่างยิ่ง และอาทิตย์(๑)ยังเป็นมูละสำหรับชะตาที่เกิดวันเสาร์ หลักฐานฐานะของพรรคนี้จึงมั่นคงถาวรสืบต่อมาเป็นระยะเวลาถึง 62 ปี ย่างเข้าปีที่ 63 จะล่วงแล้ว

ดาวพุธ(๔)เป็นกาลกิณีแต่เป็นมหาจักรกุมลัคนา สำหรับคนเกิดวันเสาร์หรือชะตาที่ถือกำเนิดในวันเสาร์ ดาวพุธ(๔)เป็นกาลกิณีตามทักษากำเนิด พุธ(๔)หมายถึงการพูด การเจรจา การสื่อสาร เมื่อเป็นกาลกิณี จึงหมายถึงว่าการพูดการเจรจา การสื่อสารมักจะมีปัญหา ถ้าเป็นดวงคนก็เรียกว่ามักจะพูดก่อนคิด พูดไม่เข้าหูคน พูดขวานผ่าซาก พูดจาโกหกตอแหล ฯลฯ แล้วแต่จะเอาไปแปลความหมายได้ทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับว่าอิทธิพลของดาวตัวอื่นๆด้วย โดยเฉพาะอิทธิพลของดาวพฤหัส(๕)ซึ่งหมายถึง คุณธรรม จริยธรรม หากดาวพฤหัสอยู่ในตำแหน่งดีและพุธไม่ส่งอิทธิพลมากนัก ก็เรียกได้ว่า เป็นคนปากร้ายใจดี แต่ถ้าพฤหัสในดวงสัมพันธ์กับดาวร้ายหรือกาลกิณีพุธโดยตรง ก็จะกลายเป็นผู้ที่ไม่มีศีลธรรม ไม่มีจริยธรรม ไม่มีสัจจะ ไม่มีความรับผิดชอบในคำพูดของตัวเอง…..ปากคอเราะร้าย หยาบคาย ฯลฯ

และเมื่อมาพิจารณาในดวงของพรรคการเมืองเก่าแก่ของประเทศไทยนี้ ก็จึงถึงบางอ้อว่าทำไมบุคลิกโดยรวมของสมาชิกในพรรคถึงได้เป็นเช่นที่ว่า

เมื่อดาวพุธ(๔)กาลกิณีกุมลัคน์ และ พฤหัส(๕)เล็งลัคนาเล็งพุธ(๔)ซึ่งเป็นกาลกิณีเดิมอยู่ เมื่อพฤหัส(๕)ร่วมกาลกิณีจึงทายได้เลยว่า ไม่ได้เล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ด้วยคาถา โดยเฉพาะร่วมกาลกิณีตัวไหนก็ทายได้เลยว่าเสียเรื่องนั้นมากเป็นพิเศษ อย่างนี้ร่วมกาลกิณีพุธ(๔) ก็หมายถึงเสียเรื่องคำพูดคำจา เรื่องการโกหกตอแหล เรื่องความไม่มีสัจจะ !

ดาวศุกร์(๖)เป็นศรีอยู่ที่ราศีกันย์เรือนกาลี คำว่าเป็นศรีนั้นหมายถึงความสำเร็จ , ศิริมงคล แต่มาอยู่ในเรือนกาลกิณีซะฉิบความสำเร็จของพรรคประชาธิปัตย์จึงมักตั้งอยู่บนความเป็นกาลกิณี ความฉิบหายของผู้อื่น หรือของประเทศชาติเสียเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็ได้มาจากความมิชอบ

เมื่อมาพิจารณาที่ราศีตุลย์เรือนศรี ก็จะพบดาวเป็นกระจุกใหญ่รวมกันอยู่ที่นั่น ทั้ง จันทร์(๒) อังคาร(๓) เสาร์(๗) เกตุ(๙) มฤตยู(๐) ทำให้ดวงนี้มีเรื่องสนุกสนานเป็นที่ยิ่ง !

จันทร์(๒)เป็นอุตสาหะอยู่ในเรือนศรี หมายความว่าดวงนี้มีความพยายามขยันขันแข็งที่มักประสบความสำเร็จดี แต่ศรีอยู่ในเรื่อนกาลี ความสำเร็จที่ได้มักอยู่บนความหายนะ อังคาร(๓)เป็นมนตรีก็เช่นเดียวกัน มีผู้หลักผู้ใหญ่ที่พึ่งที่อาศัยได้ดีตลอดมา เพราะอยู่ในเรือนศรี แต่ศรีอยู่ในเรือนกาลี ที่พึ่งที่อาศัยผู้หลักผู้ใหญ่ก็ไม่ใช่คนที่บริสุทธิ์ผุดผ่องนัก ดาวเสาร์(๗)เป็นดาวบริวารมีตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ดวงนี้จึงมีบริวารที่ให้คุณแก่ชะตาดี และยังอยู่ในเรือนศรีด้วย แต่ศรีอยู่ในเรือนกาลี ก็อย่างว่าอีกนั่นแหละ เป็นคนดีที่เสียแล้ว….ฮา

มฤตยู(๐) อยู่ในราศีตุลย์เรือนสหัสชะ มฤตยูอยู่เรือนไหนกินเรือนนั้น มีเพื่อนก็เหมือนไม่มี หรือคบๆกันไปไม่นานก็มีอันต้องเลิกคบ

เกตุ(๙) เป็นตัวเสริมในราศีตุลย์เช่นกัน ทำให้ดาวแต่ละตัวที่อยู่ในราศีนี้มีคุณภาพเด่นมากขึ้น

แต่ที่อยากจะนำเสนอให้เห็นอย่างชัดเจนถึงพฤติกรรมของดาวบริวารของพรรคนี้ ก็คือ ดาวจันทร์-อังคาร (๒-๓)อยู่ร่วมกันที่ราศีตุลย์ ใครๆที่มีความรู้ทางโหราศาสตร์มาบ้างคงพอรู้ความหมายของดาวคู่นี้ดี คือเป็นดาวคู่ชู้ ดังนั้นเมื่อพิจารณาถึงตรงนี้จึงย่อมไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลย ว่าทำไมพฤติกรรมมากชู้หลายผัวหรือมากชู้หลายเมียก็แล้วแต่ของบรรดาสมาชิกพรรคจึงมีออกมาให้เห็นให้ได้ยินกันให้แซดออกบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการที่นายหัวชะวะนะไม่ยอมจดทะเบียนกับมารดาของบุตร หรือใบเกิดของเด็กลงวันที่ก่อนใบหย่าใบสุดท้ายของสามีคนที่สามของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่ของลูก..หรือข่าวคาวๆของนายเทือกที่ชอบเช็ดเมียเพื่อน เมียเพื่อนก็เหมือนเมียเราฯลฯ….ฮา ล้วนแล้วแต่เป็นอิทธิพลของดาวคู่ชู้ จันทร์-อังคาร(๒-๓)นี้ทั้งสิ้น

ดาวราหู(๘)อยู่ที่ราศีธนูอยู่ในเรือนพฤหัส ราหูหมายถึงความมัวเมา อย่าที่ตำราบอกทายมัวเมาให้ทายราหู แต่เมื่ออยู่ในเรือนพฤหัส จึงตีความได้ว่า มีความเชื่อในเรื่องศาสนาและพิธีกรรมแบบมอมเมา อย่างเช่นในเรื่องของไสยศาสตร์ ความจริงราหู(๘)ที่อยู่ในเรือนพฤหัสนี้ ถ้าพฤหัสเดิมไม่เสียก็ไม่เป็นไร แต่ในพื้นดวงนี้ ดาวพฤหัส(๕)เล็งกับดาวพุธ(๔)กาลกิณี พื้นดวงจึงเป็นพฤหัส(๕)ที่ไม่บริสุทธิ์เอาเสียเลย ส่งผลให้พื้นชะตาชอบเข้าไปเกี่ยวข้องกับทางไสยดำ ไม่ได้เล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ด้วยคาถา ฉันใดก็ฉันนั้น

ยิ่งเมื่อ พฤหัส-เสาร์-ราหู(๕--๘)ถึงกันตามตำราพฤหัส เสาร์ ราหู ได้คู่ชิด มักแผกผิดพรากคู่ดูน่าขัน ยกเอาทาสชาติชู้ขึ้นชูชัน ถ้าอยู่ สิงห์ กุมภ์ กันย์ ยิ่งกักขฬะ นี่ก็เข้าตามตำราเป๊ะเลย ดาวพฤหัส(๕)ที่ราศีกุมภ์ เสาร์(๗)ราศีตุลย์ ราหู(๘)ราศีธนู ตรีโกณและโยคถึงกันหมด ถึงลัคน์ที่ราศีสิงห์ เราจึงได้เห็นพฤติกรรมทางเพศที่สำส่อนปรากฏเป็นข่าววงในเป็นประจำของสมาชิกของคนในพรรคนี้ แบบเมียเพื่อนก็เหมือนเมียเรา หรือ ฉันรักผัวเขา เป็นต้นฯลฯ…..ฮา

และทั้งหมดที่กล่าวมาก็เป็นพื้นดวงชะตาที่บ่งบอกว่า ทำไม หรือสาเหตุใด ที่ประวัติความเป็นมาของพรรคที่เก่าแก่และมีอายุยืนยาวที่สุด จึงได้มีประวัติความเป็นมาอย่างที่เรารู้ๆกันอยู่

เมื่อมาพิจาณาถึงดวงจร ณ.ปัจจุบันบ้าง จะเห็นได้ว่าขณะนี้ลัคนาราศีสิงห์ดวงกำเนิดมีดาวเสาร์(๗)บาปเคราะห์ใหญ่ทับลัคน์มาตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2550 และจะอยู่ยาวไปจนถึง 2 ปีครึ่ง จะย้ายออกก็วันที่ 30 กันยายน 2552 เกือบจะปลายๆปีนี้ คุณภาพของดาวเสาร์(๗)นั้นเป็นดาวที่ไม่ค่อยจะให้คุณแก่ใครอยู่แล้ว เป็นดาวโทษทุกข์ธาตุไฟ แต่เป็นไฟสุมขอน จึงทำให้มีปัญหาไม่รู้จักจบจักสิ้น นอกจากจะทับลัคนาแล้ว ยังทับพุธ(๔)ซึ่งเป็นดาวการเงินมาจากภพกดุมภะซึ่งมีตำแหน่งเดิมเป็นกาลกิณีมหาจักร และ เล็งดาวพฤหัส(๕) เมื่อดาวบาปเคราะห์ใหญ่จรมาเจอกับประธานแห่งศุภเคราะห์ก็หมายถึงการถูกตั้งข้อกล่าวหา นอกจากนี้ ดาวเสาร์(๗) ยังบ่งบอกถึงความริษยาอาฆาตอีกด้วย

ในขณะนี้มีอายุ 62ปีเต็ม ย่าง 63 ทักษาจรตกภูมิพุธ(๔)กาลีเดิม อังคาร(๓) ดาวมนตรีเดิมเป็นกาลกิณีจรมาจากภพพันธุ ตีความได้ว่า น่าจะมีความร้าวฉานระหว่างผู้หลักผู้ใหญ่และพี่น้องๆภายในพรรค ดาวพฤหัส(๕)จรอยู่ราศีมังกรเรือนอริ เราจึงเห็นปรากฏการณ์ที่พรรคประชาธิปัตย์แม้จะได้เป็นผู้จัดตั้งรัฐบาลจนสำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมายก็จริง แต่ตำแหน่งสำคัญๆภายในคณะรัฐบาลล้วนแล้วแต่เป็นของพรรคร่วมฯแทบทั้งสิ้น อย่างที่เขาเรียกกันว่า บุญมี แต่กรรมบัง

และขณะนี้ดาวอาทิตย์(๑)จรอยู่ที่ราศีกุมภ์, ดาวพุธ(๔)กาลกิณีเดิมก็จรอยู่ที่ราศีกุมภ์เช่นกัน เล็งลัคนา เล็งพุธ(๔)กาลีเดิม, ดาวเสาร์(๗)ก็ทับอยู่องศาก็ใกล้เคียงลัคน์เข้าทุกที ความวุ่นวายที่ก่อตัวมาตลอดก็ทำท่าจะบานปลายมากยิ่งขึ้น ยิ่งเมื่อหลังจากวันที่ 7 มีนาคม 2552 ดาวอังคาร(๓)กาลกิณีจรจะย้ายเข้าราศีกุมภ์ เล็งลัคนา เล็งพุธ(๔)กาลกิณีเดิม ทั้งพุธ(๔)กาลีเดิมและอังคาร(๓)กาลีจรเล็งลัคน์และเล็งพุธ(๔)กาลีเดิมด้วยกันสองแรงแข็งขันด้วยกันทั้งคู่แบบนี้ และมีอาทิตย์เป็นตัวจุดชนวน เสาร์ก็ทับอยู่เห็นทีอาการจะเข้าขั้นตรีทูต !

ดาวอังคาร(๓)นั้นจะจรอยู่ที่ราศีกุมภ์ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน 2552 อังคาร(๓)นั้นปกติเป็นบาปเคราะห์ที่น่ากลัวถึงความรุนแรงอันตรายอยู่แล้ว เมื่อจรมาเป็นกาลกิณีเข้าให้อีก อันตรายย่อมมีเป็นสองเท่าอย่างแน่นอน

ดังนั้น ใครที่ต้องการดูความเป็นไปตามกฎแห่งกรรมของพรรคประชาธิปัตย์ ก็ขอให้ตั้งใจจับตาดูในช่วงวันและเวลาดังกล่าวให้ดี

ขอความสวัสดีจงมีแด่ทุกๆท่าน