WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, March 10, 2009

‘ไอ้มาร์ค’เจอดี!ถูก“ไล่ตะเพิด”กลางตลาดนนท์เป็น “นายกฯ หนีทหาร” แถมถูกวิน จยย.ตะโกนโห่ซ้ำ! ด้วยความไม่พอใจ

ที่มา thaifreenews

โดย : NEWS

“มาร์ค” เจอดี “ตีนตบ” ไล่ตะเพิด!

วัน เดียวกันที่ตลาดบางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 07.30 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 นนทบุรี ซึ่งจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 25 ม.ค. โดยมีตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดกว่า 100 นาย มีบรรดาพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนให้ความสนใจและขอถ่ายรูปเป็นอย่างมาก แต่ปรากฏว่าระหว่างที่นายอภิสิทธิ์เดินหาเสียงอยู่กลางตลาดนั้น ได้มีหญิงวัยกลางคนสวมเสื้อแดงที่ได้มาจับจ่ายซื้อของในตลาด ยืนตะโกนด่านายอภิสิทธิ์ว่า “เป็นนายกฯหนีทหาร เป็นนายกฯที่มีปัญหา แล้วยังจะมาเป็นอยู่อีกได้อย่างไร เดี๋ยวจะเอาไข่ปา” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันตัวเอาไว้เพื่อไม่ให้เดินเข้ามาใกล้ตัวนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นนายอภิสิทธิ์ได้ขึ้นรถปราศรัย ก็ได้มีรถสามล้อคันหนึ่งมีป้ายข้อความติดไว้รอบรถว่า “ยึดทำเนียบฯไม่ผิด ปาไข่ผิด เก่งจริงอย่าลอกนโยบายซิ” มาขับวนเวียนไปมารอบรถของนายกฯ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร และเมื่อนายอภิสิทธิ์มาถึงตลาดท่าน้ำปากเกร็ด ปรากฏว่ามีแม่ค้ารายหนึ่งสวมเสื้อลายสีแดงนำ “ตีนตบ” ขึ้นมาเขย่ารัวในขณะที่นายกฯเดินหาเสียงผ่านหน้าร้าน พร้อมกับตะโกนขับไล่เสียงดังว่า “ไปเลย ๆ” ทำให้นายอภิสิทธิ์ยิ้มเจื่อน ๆ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างสวมเสื้อกั๊กสีแดงเกือบ 20 คันได้รวมตัวกันส่งเสียงโห่ร้องแสดงความไม่พอใจ บางคันก็บีบแตรไล่ดังสนั่น

“มาร์ค” รับได้ถูกไล่เป็นเรื่องธรรมดา

หลังเสร็จสิ้นการช่วยหาเสียงนายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อให้สัมภาษณ์นิตยสาร FORBE โดยนายกฯ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีประชาชนกลุ่มเสื้อแดงบางคนตะโกนด่าว่า เป็นเรื่องธรรมดา ใครแสดงความคิดเห็นหรือต่อว่าเราต้องยอมรับ เพราะนี่คือสังคมประชาธิปไตย และบรรยากาศการเมืองขณะนี้จะหวังให้ราบรื่น 100% คงเป็นไปไม่ได้ แต่แนวโน้มจะดีขึ้นตามลำดับ ตนเคยบอกแล้วว่าคนที่คิดไม่เหมือนตนมีเวทีแสดงออกได้ แต่ต้องเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย