WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, March 8, 2009

ส.ส.เพื่อไทยค้าน รมต.ลงพื้นที่ หวั่นสร้างความแตกแยกเพิ่ม

ที่มา MCOT News


กทม. 7 มี.ค. - นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ไม่เห็นด้วยกับการที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีจะลงพื้นที่พบปะประชาชนในต่างจังหวัด เพราะจะยิ่งเป็นการทำให้เกิดความแยกแยก หรือสร้างความเกลียดให้กับกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วยกับรัฐบาล และยังเป็นการสร้างความลำบากใจให้กับข้าราชการในพื้นที่ในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนายกรัฐมนตรี

นายสุรพงษ์ ยังตั้งข้อสังเกตกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ออกมาขู่ย้ายผู้ว่าฯ หากไม่สามารถดูแลการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงได้ ว่าเป็นการหาเหตุผลมาอ้างหากจะมีการโยกย้ายข้าราชการ ที่รัฐบาลมองว่ายังเป็นขั้วอำนาจเก่าและอยู่ฝั่งตรงกับข้ามกับพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้น หากรัฐบาลบริสุทธิ์ใจก็ไม่ควรลงพื้นที่สร้างความเดือดร้อนอีก

“ไม่เห็นว่าการลงพื้นที่จะมีประโยชน์อะไรกับคนในพื้นที่อย่างวันนี้ (7 มี.ค.) นายกฯ ไป จ.ลพบุรี ก็ไปอัดรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์ ไม่ได้พบปะรับฟังความเห็นของประชาชนอย่างแท้จริง และการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงวันนี้ ถือว่าอยู่ในขอบเขตที่พอรับได้ แม้จะมีการขว้างปาขวดน้ำบ้างก็ถือเป็นเรื่องปกติเหมือนกับนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ถูกกลุ่มพันธมิตรฯ ขับไล่ ซึ่งหากจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุ ก็ควรดำเนินการกับกลุ่มพันธมิตรฯ ด้วย จะได้ไม่ถูกมองเป็นการเลือกปฎิบัติ” นายสุรพงษ์ กล่าว. -สำนักข่าวไทย