WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, March 9, 2009

เพื่อไทยเตรียมยื่น กกต.สอบ กก.บห.ปชป. รู้เห็นทุจริตเลือกตั้งปากน้ำ

ที่มา MCOT News

พรรคเพื่อไทย 8 มี.ค. – โฆษกพรรคเพื่อไทยประกาศเดินหน้าร้อง กกต.สอบกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ รู้เห็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ ที่ถูกให้ใบแดง ขณะเดียวกันอ้างยังมีหลักฐาน “ชวน หลีกภัย” ยื่นแสดงบัญชีทรัพย์สินไม่ครบ ชี้พันธมิตรฯ ประกาศตั้งพรรคการเมือง แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวที่ผ่านมา ทำเพื่อปูทางสู่อำนาจ

หลังการแถลงข่าวประจำสัปดาห์ของนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ได้มีนายพรชัย ก่อวัฒนมงคล ทนายความ ที่ได้รับมอบอำนาจจาก นางอรุณลักษณ์ กิจเลิศไพโรจน์ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 นำเอกสารหลักฐานการกระทำผิดกฏหมายเลือกตั้งของกรรมการบริหารพรรคประชิปัตย์มามอบต่อโฆษกพรรคเพื่อไทย

นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า หลักฐานที่ได้รับมอบมีความชัดเจน ทำให้เชื่อได้ว่ากรรมการบริหารพรรคและแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ รู้เห็นการกระทำผิด พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.และการได้มาซึ่ง ส.ว. ของ น.ส.สรชา วีรชาติวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรคประชาธิปัตย์ โดยกรณีดังกล่าว กกต.และคณะกฤษฎีกาวินิจฉัยแล้วว่า มีความผิดจริง ดังนั้นจะนำหลักฐานไปยื่นให้ กกต. ตรวจสอบกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ภายในสัปดาห์หน้า

โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวด้วยว่า ตนยังมีหลักฐานที่เชื่อว่าได้ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ แสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินไม่ครบ ซึ่งถือเป็นความผิด โดยจะนำข้อมูลมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนต่อไป

โฆษกพรรคเพื่อไทย ยังกล่าวถึงการประกาศตั้งพรรคการเมืองของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ว่า ถือเป็นการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของแกนนำ โดยชัดเจนแล้วว่า เป้าหมายในการเคลื่อนไหวโค่นล้มรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และข้ออ้างเรื่องการเมืองใหม่เป็นการกระทำเพื่อปูทางให้ตัวเองและพวกพ้องเข้าสู่อำนาจทางการเมือง และขอเรียกร้องให้แกนนำตอบคำถามเกี่ยวกับเงินบริจาคหลายร้อยล้านบาท ว่า จะมีการจัดการและมีข้อยุติอย่างไร ทั้งนี้ เพราะมีกระแสข่าวความขัดแย้งระหว่าง นายสนธิ ลิ้มทองกุล กับ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ถึงความเห็นว่าควรนำเงินบริจาคไปมอบแก่กลุ่มสันติอโศก หรือสถานีเอเอสทีวี ขณะที่หลังการชุมนุมปรากฏว่า แกนนำหลายคนมีบ้านใหม่ มีรถใหม่ บางคนมีการจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำตัวโดยใช้เงินจำนวนมาก. -สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-03-08 13:08:47