WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 17, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 17-23 ตุลาคม 2552

ที่มา ประชาไท

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

อมาวสี วันที่ 18 ตุลาคมนะคะ


วันนี้ทำอะไรดีน้า



แกล้งพี่โด้เล่นน่าจะดี


นี่ คิดแล้วทำเลยดีกว่า


อ้าว
! มามี้มา น้องอองเปล่าเกเรนะ


นี่ไง แค่มอง
(ประเมิน) ศักยภาพพี่โด้


เรารักกันออก


เนอะ พี่โด้เนอะ


(
เซ็งอีกแล้ว – พี่โด้คิด)


แต่บ่ายๆ แบบนี้มันน่าเบื่อนะ
(ลีอองก็เอียงหน้ามาคิด)


คิด…


หนูว่าเราเล่นกันใหม่ดีกว่านะ
!

ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Two of Swords อุปสรรคอันเนื่องมาจากการสื่อสาร การพยายามแก้ข้อกล่าวหา การปกป้องตัวเอง ความพยายามของคู่ต่อสู้หรือคู่แข่งขันที่จะสร้างความปั่นป่วนในการเจรจา
ความรัก ความสัมพันธ์
Page of Wands ความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น การพบกันด้วยงาน หรือเรียนรู้กันและกันอย่างใช้สมอง หากเป็นบุคคลแสดงถึงคนอายุน้อย แต่มีลักษณะแคล่วคล่องว่องไว ว่าง่ายใช้คล่อง น่ารักไปอีกแบบ
สถานการณ์การเงิน
Queen of Swords อาจต้องจัดการกับปัญหาใหญ่ที่มีเข้ามาเหมือนทดสอบความเข้มแข็ง ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดกว่าเดิม ลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ หนักทั้งสองฝ่าย
ธุรกิจ การงาน
Ace of Wands ข่าวดีด้านการงาน การเริ่มต้นใหม่ โครงการใหม่ โอกาสดีๆ ที่มีข่าวสารมาถึง หากคุณกำลังเริ่มธุรกิจของตัวเอง ถือว่ามีนิมิตหมายที่ดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Ten of Wands ทำภาระที่เกินตัว ความรับผิดชอบที่แบกมากเกินไป ปัญหาจากกลุ่มคนที่ทำงานร่วมกัน ตลอดจนญาติมิตรคนใกล้ตัวด้วย

คำแนะนำพิเศษ The Fool ก้าวออกไปข้างหน้า เผชิญโลกที่ท้าทายด้วยความกล้าหาญเข้าไว้ แต่ก็อย่าลืมมองโลกในแง่บวก เปิดใจให้กว้าง อ้อ แต่ก็อย่าชะล่าใจเกินไป

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Eight of Swords อาจมีปัญหาที่บีบล้อมเข้ามาเรื่อยๆ คุณตกในสถานการณ์อึดอัด สิ่งที่ผิดพลาด หรือแม้แต่ความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ถูกกดดัน ถูกจำกัดบทบาท ตกกระไดพลอยโจน
ความรัก ความสัมพันธ์
Five of Swords ดูเหมือนจะมีปัญหากันได้ง่ายอีกแล้วในช่วงนี้ หากก่อนหน้านี้เคยสงบศึกมาแล้วระยะหนึ่ง แถมต่อจากนี้ปัญหายังทรงๆ ทรุดๆ ไปอีกพักใหญ่เชียวล่ะ
สถานการณ์การเงิน
Eight of Pentacles รายได้ที่จะเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะจากการงานที่คุณมีความถนัดอยู่แล้ว ให้ผลดีพิเศษสำหรับคนที่ทำงานแฮนด์เมด ธุรกิจขนาดเล็กในครอบครัว
ธุรกิจ การงาน
Strength คุณมีความสามารถเพียงพอที่จะตบสิ่งต่างๆ ให้กลับเข้าลู่เข้าทาง แต่ก็ระวังความกดดันที่อาจมีต่อผู้อื่นมากเกินไป อีกอย่างคือกดดันตัวเองด้วยอีกต่างหาก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Five of Wands ปัญหาในหมู่เพื่อนร่วมงาน ข้อพิพาทที่ยากประสาน ความปั่นป่วนในทีมงาน

คำแนะนำพิเศษ
Six of Swords เรื่องเลวร้ายต่างๆ ในชีวิต (หากมี) จะต้องอาศัยกาลเวลาเข้าช่วย หลายอย่างไม่สามารถเร่งรัดได้เมื่อไม่ถึงเวลา ในขณะเดียวกันก็ให้เผื่อใจกับสิ่งที่ยังยืดเยื้อยาวนาน จะเป็นเรื่องอะไรนั้นลองสังเกตชีวิตตัวเองดู

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Six of Pentacles การรับเงิน รับความช่วยเหลือ หรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นบนพื้นฐานความเมตตา หากใครต้องการความช่วยเหลือ เป็นเวลาที่มองหาผู้เข้ามาปัดเป่าปัญหาของคุณได้ การขอเครดิต การกู้ยืมต่างๆ ราบรื่นดี
ความรัก ความสัมพันธ์
The Sun ช่วงเวลาของความสุข ความเบิกบาน ความรู้สึกดีๆ ที่ไม่คาดหวังมากถึงอนาคต เหมือนดอกทานตะวันที่ชูช่อรอแสงแดดไปวันต่อวัน ถึงจะมีอายุสั้นแต่ก็ถือว่าได้สุขเต็มที่แล้วสถานการณ์การเงิน Two of Cups การใช้จ่ายในเรื่องที่มีความสุข อาจเป็นชีวิตส่วนตัว ความรักความสัมพันธ์ ซื้อของขวัญของฝาก หรือใช้เงินเพื่อตอบสนองความรู้สึกตัวเอง
ธุรกิจ การงาน
The World อาจมีงานที่จบลงในช่วงนี้ แต่ก็จะมีการเริ่มต้นใหม่ในทันที หรือต่อเนื่องออกไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม บางคนได้พบงานที่สอดคล้องกับตัวเองอย่างแท้จริง มีการปรับเปลี่ยนบรรยากาศ มีคุณภาพชีวิตที่ดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Ten of Pentacles การเงินในครอบครัว ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับบุตรหลานบริวาร อสังหาริมทรัพย์

คำแนะนำพิเศษ The Emperor หากคุณเป็นผู้มีอำนาจ มีสิทธิที่จะให้โทษให้คุณผู้อื่น ขอให้รักษาความเที่ยงธรรมไว้ให้ดี อย่าเหลิงแก่อำนาจ แต่ถ้าคุณเป็นผู้ที่กำลังทำงานกับบุคคลในตำแหน่งสูง คนอำนาจต่างๆ แม้จะได้รับการสนับสนุนอย่างดี ให้ระวังเกมใต้ดินด้วย


ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Five of Pentacles ระวังปัญหาทางการเงิน เรื่องจุกๆ จิกๆ น่ารำคาญใจ หรือเป็นรายจ่ายที่ทยอยมาทีละนิด แต่ก็บั่นทอนใจให้เสียอารมณ์ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่ไม่ควรมีจะดีกว่า
ความรัก ความสัมพันธ์
Page of Pentacles อาจมีข่าวคราวความรักเข้ามา หรือคนที่น่าสนใจผ่านมาวูบๆ แต่สิ่งสำคัญคือจิตใจที่หนักแน่น การเรียนรู้กันแต่พื้นฐาน การพินิจคุณค่าของความรักหรือคนรักที่เข้ามาอย่างไตร่ตรอง
สถานการณ์การเงิน
Three of Swords อาจมีเรื่องน่าขุ่นมัวเกิดขึ้น หรือความหงุดหงิดรำคาญใจ ปัญหาค่าใช้จ่ายที่ไม่พึงประสงค์ การเบิกจ่ายล่าช้า ค่าตอบแทนที่ไม่พอใ
ธุรกิจ การงาน
Six of Cups เป็นคำแนะนำให้คุณระลึกถึงสิ่งเก่าๆ เช่นประสบการณ์เก่า งานเก่าที่เคยทำ เพื่อนที่เคยร่วมงานกันมา ให้ใช้ประโยชน์จากแง่คิดเหล่านั้น แต่ในบางคนหมายถึงการได้กลับไปทำในสิ่งเก่าๆ จริงๆ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Seven of Wands ปัญหาที่ดาหน้าเข้ามาอยู่เรื่อยๆ เหมือนแก้ไขเท่าไหร่ก็ไม่หมด รู้สึกต้องใช้ความอดทนจนเหงื่อจะหมดตัวอยู่แล้ว


คำแนะนำพิเศษ
Seven of Swords คุณอาจต้องใช้วิธีพลิกแพลงเพื่อรับมือกับสถานการณ์บางอย่าง ใช้เล่ห์กระเท่เพื่อปกป้องตัวเองสักระยะหนึ่ง แต่ก็ให้ระวังการถูกโจรกรรม หรือมีคนใช้เล่ห์เหลี่ยมกับคุณด้วย

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
The Lovers คุณอาจต้องเลือก ต้องตัดสินใจ หรืออยู่ระหว่างเส้นทางสำคัญอีกครั้ง สิ่งที่จะเกิดขึ้นนี้น่าจะเกี่ยวพันกับวิถีชีวิตหลัก ความสัมพันธ์หลัก หรือเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่ส่งผลกระทบต่อตัวคุณเองอย่างมาก
ความรัก ความสัมพันธ์
Nine of Pentacles หากเป็นบุคคลหมายถึงผู้ที่มีฐานะ หรือความสัมพันธ์ที่มีเรื่องของผลประโยชน์ทรัพย์สินเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจเป็นคุณเองที่เห็นประโยชน์อีกฝ่าย หรืออีกฝ่ายดูแลอุ้มชูคุณอยู่ หรือเกื้อหนุนกันและกันอยู่ในที
สถานการณ์การเงิน
Seven of Cups ระวังการใช้จ่ายเกินรายรับ หรือมีของที่ต้องการเยอะเหลือเกิน ยากจะยับยั้งชั่งใจ อีกการเล็งผลเลิศถึงรายได้ที่ไม่อยู่บนพื้นฐานจริงๆ ยังมาเป็นเงา จับต้องไม่ได้
ธุรกิจ การงาน
The Devil คุณอาจมีงานที่เป็นพันธะระยะยาว ทำงานซ้อนกัน ทำงานที่เป็นความลับ หรือสัมพันธ์กับกิเลสมนุษย์ เป็นช่วงที่ไม่ค่อยส่งผลดีต่อจิตใจมากนัก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
The Hanged Man ปัญหาที่หมกเม็ดอยู่ มองไม่เห็นง่ายๆ การจำต้องรับเงื่อนไขอย่างไม่มีทางเลี่ยง

คำแนะนำพิเศษ The Chariot มีวินัยเข้าไว้ เดินทางให้ตรงเป้าหมาย ตรงประเด็น อย่าเถลไถลออกนอกลู่นอกทาง

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Three of Pentacles โชคลาภพิเศษที่มีเข้ามา โอกาสหรือรายได้เล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สร้างความเบิกบานใจ หรืออาจมีเพื่อนฝูงนำข่าวดีมาให้
ความรัก ความสัมพันธ์
Four of Pentacles ความรู้สึกไม่มั่นคงอาจแฝงอยู่ภายในลึกๆ หรือสถานการณ์สองฝ่ายดูนิ่งเสียจนน่าเบื่อนิดๆ แต่ก็ไม่กล้าหาญพอที่จะตัดใจ หรือทำอะไรให้ดีกว่าเดิม ในบางคนรู้สึกหวงกันสุดๆ ในช่วงนี้
สถานการณ์การเงิน
The Hermit คุณอาจได้ใช้เงินกับการศึกษาเล่าเรียน การทำงานวิจัย การค้นหาแนวทางที่ดีที่สุดต่อชีวิตตัวเอง การใช้จ่ายในแต่ละครั้งผ่านการคิดอย่างจริงจัง และยังหมายถึงคนที่เก็บเงินๆๆ มุ่งเก็บให้มากเข้าไว้ ไม่จำเป็นไม่อยากใช้เงินจริงๆ
ธุรกิจ การงาน
Four of Swords อาจมีปัญหาในด้านการงาน หรือมีเรื่องที่ต้องชะลอ ต้องพักชั่วคราว และยังหมายถึงคำแนะนำว่าคุณเหน็ดเหนื่อยมากไปแล้วหรือเปล่า น่าจะหาเวลาพักบ้าง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Ace of Cups สิ่งที่เริ่มต้นด้วยดี แต่อนาคตยังบอกไม่ได้ ความขาดแคลนที่ไม่อาจเติมเต็ม

คำแนะนำพิเศษ Knight of Pentacles กระแสการเงินของคุณจะค่อยๆ กระเตื้องขึ้นทีละนิด จากนี้ไปความมั่นคงจะมีมากขึ้น แต่ก็ยังต้องการการเก็บออม การเสาะหา หรือมองช่องทางใหม่ๆ ในระหว่างนี้

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Five of Cups ความผิดหวัง สิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะพบความสุข หรือความสมหวังในเรื่องใด ก็คล้ายมีสิ่งที่เข้ามาบั่นทอนจนได้ จึงเป็นที่มาของคำแนะนำให้พยายามมองแง่บวกไว้
ความรัก ความสัมพันธ์
The Moon อาจเป็นช่วงความสัมพันธ์คลุมเครือ หรือมีปัญหาทางจิตใจ มีความกังวล ไม่มั่นคง ไม่แน่ชัดว่าจะเอาอย่างไร บางคู่เหมือนหลงไปในโลกแห่งฝัน มองหากันไม่เจอในโลกความจริง
สถานการณ์การเงิน
Seven of Pentacles คุณน่าจะมีเงินเก็บเงินออมแล้วระดับหนึ่ง หรือมีทรัพย์สินที่มีมูลค่ารองรังอยู่ แต่ยังต้องอดทน ต้องทำงานหนัก ยังต้องสู้ต่อไปถ้ามีเป้าหมายไกลกว่านี้
ธุรกิจ การงาน
The Star มีเรื่องดีๆ เข้ามา มีความหวังกับอนาคต ได้รับข่าวดี ได้ความช่วยเหลือเรื่องงาน มีคนเมตตา หากเคยมีปัญหาใดๆ จะได้รับการปัดเป่าไป
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
King of Pentacles การถือเงินก้อนใหญ่แล้วตัดสินใจผิดพลาด การบริหารที่ล้มเหลว


คำแนะนำพิเศษ
Queen of Wands ใช้การจัดการให้มาก ไม่ว่าในเรื่องใด ใช้ศักยภาพของคุณให้เต็มที่ หากต้องเป็นผู้นำทีม ทำให้ทีมของคุณเก่งได้เหมือนที่คุณเป็นอยู่ หากเป็นผู้ตาม เรียนรู้จากคนข้างหน้าให้มาก


ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
The Empress คล้ายกับเมื่อสัปดาห์ก่อนโน่น การวางแผนชีวิต วางแผนครอบครัว การสร้างความผาสุกในครัวเรือน หากคุณทำอาชีพเกี่ยวกับการเกษตร จะเป็นไพ่ให้ผลดีอย่างมากในช่วงนี้
ความรัก ความสัมพันธ์
The Hierophant การพบรักกับคนสูงวัย การแก้ปัญหาในชีวิตคู่อย่างสงบและสันติ การเรียนรู้กันและกันอย่างลึกซึ้ง เรื่องรักที่พ้นไปจากความปรารถนาทางกาย หรือหากมีก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ
สถานการณ์การเงิน
Ace of Swords ยังต้องฝ่าฟันแก้ปัญหาไปข้างหน้า ต้องสู้ให้ทะลุกำแพงที่ขวางคุณอยู่ สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นในเร็ววันนี้
ธุรกิจ การงาน
Nine of Cups คุณอาจทำงานด้วยความรู้สึกส่วนตัวอย่างมาก หรือมีบางสิ่งซ่อนไว้ในใจด้วย อาจเป็นเป้าหมายลับๆ ความสัมพันธ์พิเศษกับเพื่อนร่วมงาน ในบางคนรับจ๊อบรับฝิ่น มีงานที่ไม่อยากบอกกับใครคำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Cups ความอ่อนไหวที่มากไปจนกลายเป็นความระส่ำระสาย จิตใจอยู่ไม่สุข

คำแนะนำพิเศษ The Magician คุณอาจพบจุดหักเหครั้งสำคัญบนเส้นทางชีวิต หรือเคยเกิดมาแล้วก็ได้ เช่น อยู่ๆ ก็ไปทำในสิ่งไม่เคยคิดมาก่อน ไม่ได้เรียนหรือตั้งใจมา แต่ทว่ากลับส่งผลดีอย่างมาก ในช่วงนี้ให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้มาก ฟังเสียงกระซิบที่น่าอัศจรรย์ดู

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Death จะมีบางอย่างถึงแก่วาระของมัน อาจเป็นเรื่องงาน ความสัมพันธ์ การสูญเสียต่างๆ แต่เมื่อมีดับก็ต้องมีเกิด หากคุณผ่านช่วงมืดมิดนี้ไป จะได้พบแสงสว่างในไม่ช้า
ความรัก ความสัมพันธ์
Page of Swords ระวังเรื่องของคำพูดคำจา บุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวพัน หรือความคิดกังวล ความแปรปรวน การยากจะหยั่งรู้ใจกัน หากคุณกับคนรักอยู่ไกลกันให้มั่นคงไว้
สถานการณ์การเงิน
The High Priestess หากคุณทำงานเกี่ยวพันกับศิลปะ เป็นนักเขียน ศิลปิน ฯลฯ เป็นไพ่ที่ส่งผลดี ทำรายได้งามๆ มาให้ แต่ถ้าเป็นสถานการณ์ทั่วไปหมายถึงการได้รับการสนับสนุนอย่างไม่เปิดเผย ประโยชน์จากเสน่หา
ธุรกิจ การงาน
Two of Wands จะมีหุ้นส่วนที่เข้ากันได้ดีอย่างมากเข้ามาช่วยเหลือการงาน หรือเป็นการแนะนำให้คุณมองหาผู้ช่วย ผู้ที่จะมาช่วยคิดช่วยทำ จะส่งผลดีกับคุณมากกว่าวันแมนโชว์
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Four of Wands รากฐานที่ไม่แข็งแรงเพียงพอ สิ่งที่คิดว่าก่อตั้งมาอย่างมั่นคงที่สุดแล้วกลับตาลปัตร

คำแนะนำพิเศษ Queen of Pentacles อย่าละเลยการจัดการด้านการเงิน การบริหารทรัพย์สินอย่างมืออาชีพ อีกอย่างคือการพึ่งพิงกันในแง่ผลประโยชน์ ข้อนี้ขึ้นอยู่ว่าคุณเป็นฝ่ายให้หรือรับ

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Knight of Wands ความกระตือรือร้น การเดินทาง ข่าวที่เกี่ยวกับกับเดินทาง งานที่กระตุ้นให้คุณมองไปข้างหน้า อยากรุก อยากเร่งรัดสิ่งต่างๆ ให้เร็วกว่าเดิม
ความรัก ความสัมพันธ์
Wheel of Fortune โดยทั่วไปถือว่าเป็นไพ่ของโอกาส การฟื้นคืนดีกัน การที่สิ่งต่างๆ แปรผันไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ในขณะเดียวกันอาจเป็นช่วงสั้นๆ อย่าประมาท หากสามวันดีสี่วันไข้ก็อย่าแปลกใจ
สถานการณ์การเงิน
Eight of Wands จะมีงานที่ขยายออกไป หรือกิจการค้ารุ่งเรืองมากขึ้น รายได้ก็เพิ่มมากเป็นเงาตามตัว อย่างไรก็ดี ค่าตอบแทนจากไพ่ใบนี้ขึ้นอยู่กับความขยันและฝีมือเป็นสำคัญ เหมาะพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นลูกจ้าง แรงงาน หรือเจ้าของกิจการที่ผลิตสินค้าต่างๆ
ธุรกิจ การงาน
Queen of Cups คุณอาจทำงานในที่ๆ ดูอบอุ่น มีบรรยากาศครอบครัว แต่ลึกลงไปกลับพบว่าแต่ละคนมีโลกส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้น และไม่มีใครเข้าใจใคร
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Ten of Cups เรื่องเกี่ยวกับครอบครัว ความรัก ทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่รัก


คำแนะนำพิเศษ
The Tower คุณอาจต้องยอมรื้อเพื่อสร้าง หรือรับมือกับสิ่งที่ไม่คาดฝันต่างๆ มีเหตุให้ตกใจ มีสิ่งที่ไม่คิดมาก่อน แต่ไม่ได้หมายถึงเรื่องร้ายๆ เสมอไป

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
King of Swords การต่อสู้กับปัญหา ความเข้มแข็ง ความอดทน การเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่แข็งแกร่ง แต่ถ้าถามถึงสุขภาพเป็นไพ่ของคนที่แข็งแรงดี
ความรัก ความสัมพันธ์
King of Wands การมองความสัมพันธ์ในแง่ที่มีมากกว่าความโรแมนติค ใช้สมอง ใช้การจัดการ ระหว่างคู่รักอาจมีการสนับสนุนกันในเรื่องงาน หรือรักกันพอเหมาะแต่นับถือกันมาก
สถานการณ์การเงิน
Nine of Swords ปัญหามักเกิดจากจิตใจ ความวิตกกังวลจากอารมณ์แปรปรวน ช่วงอ่อนไหว ช่วงจิตตก หรือมีญาตินำเรื่องน่ากลุ้มเข้ามาให้ แต่สถานการณ์จริงๆ มักไม่ค่อยมีอะไรมาก
ธุรกิจ การงาน
Ace of Pentacles จะมีรายได้ใหม่ๆ ซึ่งอาจมาจากงานใหม่ หรือได้เงินก้อนใหม่มาลงทุน การเริ่มต้นกิจการต่างๆ จะเป็นไปด้วยดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Two of Pentacles การจัดสรรเวลาที่ไม่ดีพอ การต้องหมุนเงินอย่างหนัก มีเรื่องที่ต้องใช้วิธรแก้ปัญหาแบบมั่วๆ

คำแนะนำพิเศษ Temperance คุณอาจจำเป็นต้องปรับตัว ประนีประนอม เรียนรู้วิธียืนบนพื้นที่ไม่มั่นคง การวางตัวเองในจุดที่เหมาะสม ปรับตัวไปกับสภาพแวดล้อมให้ดีที่สุด

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Justice อาจมีการเซ็นสัญญา การลงนามในเอกสารสำคัญ หรือเกี่ยวพันกับรับ เจ้าหน้าที่รัฐ หากคุณต้องทำหรือตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ขอให้มองหาผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นๆ
ความรัก ความสัมพันธ์
Four of Cups มีเรื่องที่คุณยังคิดไม่ตกอยู่บ้างหรือเปล่า หรือสิ่งที่รับเข้ามาไม่ใช่สิ่งพอใจเต็ม 100 % มีเงื่อนไขระหว่างคุณกับคนรัก? หรือกำลังมองหาใครที่คิดว่าน่าจะดีกว่านี้?
สถานการณ์การเงิน
Page of Pentacles การใช้จ่ายกับบุคคลอายุน้อยกว่า บุตรหลานบริวาร หรือแสดงถึงรายได้เล็กๆ ที่มีเข้ามาก็ได้ด้วยค่ะ
ธุรกิจ การงาน
Knight of Swords ยังมีปัญหาบางอย่างที่แก้ไขไม่ได้ในเวลานี้ อาจเกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้ามาระยะหนึ่ง ต้องใช้ความเข้มแข็งอย่างมากที่จะจัดการ การเดินทางใดๆ ไม่ค่อยราบรื่นนัก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Ten of Swords ปัญหาจากกลุ่มคนที่ทำงานด้วยกัน หรือผลกระทบ ที่มีเข้ามาเป็นโดมิโน่

คำแนะนำพิเศษ Nine of Wands ยังไม่มีจังหวะที่ดีกว่านี้ โดยเฉพาะใครที่กำลังต้องการความโอกาส มองหาช่องทางโยกย้าย ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง รอไปอีกพักนึงค่ะ ในบางคนเตือนว่าอย่าหวงงานเอาไว้ทำคนเดียวมากเกินไป