WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 17, 2009

เสื้อแดงทยอย ร่วมชุมนุม คุมเข้มทำเนียบ

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_40265

กลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วนเริ่มทยอยเข้าร่วมชุมนุมใหญ่ หลังการตั้งเวทีปราศรัยแล้วเสร็จเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนด้านในทำเนียบรัฐบาล มีกำลังเจ้าหน้าที่ตรึงกำลังดูแลเข้ม.....

ผู้สื่อข่าวรายงานเช้าวันนี้(17 ต.ค.)ว่า กลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วนเริ่มทยอยเข้าร่วมชุมนุมใหญ่ หลังการตั้งเวทีปราศรัยแล้วเสร็จเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ของกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ช่วยกันติดตั้งเครื่องขยายเสียงและไฟส่องสว่างเวทีปราศรัย บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ถนนพิษณุโลก โดยเปิดช่องทางการจราจรบนถนนพิษณุโลก 1 ช่องทาง ให้ยานพาหนะแล่นผ่านได้ ซึ่งล่าสุดพบว่าผู้ชุมนุมบางส่วนเริ่มเดินทางมาปักหลักบริเวณนัดหมาย ก่อนที่การชุมนุมจะเริ่มขึ้นในเวลา 13.00 น.ของวันนี้

ส่วนด้านในทำเนียบรัฐบาล มีกำลังตำรวจคอยสังเกตการณ์ความเคลื่อนไหวและอารักขาสถานที่อย่างเข้มงวด หลังรั้วลวดนาม พร้อมด้วยรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง มีการเตรียมกำลังตำรวจ ทหาร กว่า 6,600 นาย คอยรักษาความสงบเรียบร้อยของสถานที่สำคัญทั้งทำเนียบรัฐบาล รัฐสภา บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ และสำนักงาน ป.ป.ช. รวมทั้งมีการตั้งจุดตรวจรอบทำเนียบรัฐบาลจำนวน 8 จุด และมีการบันทึกคำปราศรัยของกลุ่มคนเสื้อแดงด้วย

พ.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า มาตรการรักษาความสงบเรียบร้อยการชุมนุมใหญ่ของกลุ่มคนเสื้อแดงในวันนี้ ภายใต้การประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ในพื้นที่เขตดุสิต ทางเจ้าหน้าที่จะตรึงกำลังเข้มตามจุดต่าง ๆ และจุดตรวจร่วมทั้ง 8 จุด ซึ่งสถานการณ์โดยทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย.