WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 17, 2009

หน่วยข่าวหวั่น ม็อบ17ต.ค. ป่วนถกอาเซียน

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_40230

หวั่นรัฐบาลปิดกั้นม็อบ นปช.17ต.ค.ชนวนขัดขวางประชุมอาเซียน หากรัฐบาลควบคุมสถานการณ์ไม่ได้ อาจมีสมาชิกหลายประเทศยกเลิกการเดินทางเข้ามาร่วมประชุมอาเซียน....

จากการประชุมร่วมกันประเมินสถานการณ์รักษาความปลอดภัยการประชุมอาเซียน ครั้งที่ 15 ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบศิรีขันธ์ ที่ศูนย์ร่วมหน่วยข่าวเฉพาะกิจการประชุมอาเซียน อ.หัวหิน จ.ประจวบศิรีขันธ์ โดยมีหน่วยข่าวทหารเป็นเจ้าภาพ และตัวแทนของเจ้าหน้าที่รับผิดชอบด้านข่าวกรองทุกหน่วยเข้าร่วมประชุม ได้แก่ สำนักงานข่าวกรองแห่งชาติ หน่วยข่าวทหารทุกเหล่า หน่วยข่าวกระทรวงมหาดไทย สภาความมั่นคงแห่งชาติ ตำรวจสันติบาล และตำรวจภูธรภาค 7 เจ้าของพื้นที่

โดยจากการประเมินสถานการณ์ทุกฝ่ายมั่นใจไม่มีเรื่องการก่อการร้าย และการเคลื่อนไหวของกลุ่มมวลชนในพื้นที่ โดยสถานการณ์ที่ทุกฝ่ายเป็นห่วงคือการเคลื่อนไหวของกลุ่ม นปช.ที่มีการเคลื่อนไหวขัดขวางกิจกรรมของฝ่ายรัฐบาล และการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในพื้นที่ กทม. ซึ่งเท่ากับเป็นการขัดขวางการเคลื่อนไหวแสดงความคิดเห็นของกลุ่มเสื้อแดง ยั่วยุจนจนทำให้ต้องเคลื่อนการชุมนุมเข้ามาขัดขวางการประชุมอาเซียน โดยเจ้าหน้าที่ข่าวทุกหน่วยชี้ว่าสถานการณ์ชุมนุมวันที่ 17 ต.ค.2552 ของกลุ่มนปช.เป็นเครื่องชี้วัดว่ากลุ่มนปช.เข้ามาขัดขวางการประชุมอาเซียนหรื่อไม่ เนื่องจากนโยบายปิดกั้นการชุมนุมของรัฐบาล เพราะผู้นำและรมว.ประเทศสมาชิกอาเซียนเฝ้าติดตามข่าวเรื่องนี้ หากรัฐบาลควบคุมสถานการณ์ไม่ได้อาจมีสมาชิกหลายประเทศยกเลิกการเดินทางเข้า มาร่วมประชุมอาเซียน.