WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, October 12, 2009

ตอดนิด-ตอดหน่อย

ที่มา บางกอกทูเดย์

‘นักแซ็งค์-นักล้วง’น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง!!
ไร้มลทิน สิ้นความผิด เมื่อคืน “ของกลาง”??“รัฐธรรมนูญ” วางกฎเหล็ก จะไม่ให้ “นักการเมือง” เป็น“กระสือแผ่นดิน” เที่ยวไปรับของขวัญคนอื่นมาเป็น “สมบัติพัสถานตัวเอง” อย่างหิวกระหาย“ของขวัญทางใจ” ระบุรับได้ มีมูลค่า “3,000 บาท”เท่านั้นจะบอกให้แล้วแหวนหมั้นแทนใจ ที่ “ยายเหม็ง ยารักษ์” สวมนิ้วก้อยวงละสลึง..ที่บอกว่าเมื่อก่อนซื้อมาแค่ “400 บาท”..แต่เดี๋ยวนี้ทองพุ่งปรู๊ดปร๊าดบาทละ 16,200 บาทเข้าไปแล้ว..แปลความหมายว่าทองสลึงหนึ่งตก “4,000 บาท” ...ฉะนั้น, “แหวนทองหมั้นใจ” จึงเป็น“ดาบสองคม” ที่ทำให้ “เด็กดื้อ” ร้อนรุ่ม ไม่สบายใจ!!!คืนของกลางไม่ผิด...งั้นขมายเรียนวิธีเหมือน “อภิสิทธิ์” ?...คืนของกลางไม่ผิด ให้เจ้าทุกข์ เขาไป????????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
ตะลอน ‘สร้างภาพ’ ไปวันวัน!!
ปู้ยี่ปู้ยำ ตำนํ้าพริกละลายแม่นํ้าต่อไป เถอะครับทั่น?เห็นการ “จัดฉาก” สร้าง “โมเดล” การไปพบ “ยายไฮ” กลางถิ่น“คนเสื้อแดง” เป็นความสำเร็จ “นายกฯ เด็กเหลือขอ” ที่ “สนธิลิ้มทองกุล” สะบัดลิ้นจวก “ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” เอาไว้อย่างแรงข่าวว่า หลังเสร็จรายการ “เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์” เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม “ท่านอภิสิทธิ์” จะไปจังหวัดนครนายก เพื่อ “สร้างภาพ” ใน “โครงการไทยเข้มแข็ง”แต่แล้ว “ต้องพับ” และ “เลิกโปรแกรม” การโปรโมท ไปที่จังหวัดนครนายกฯ...อันเนื่องน่าจะมาจาก ไม่ได้เตรียมการ นำ ทหาร-ตำรวจ-อาสาสมัคร-ข้าราชการ และประชาชน มาเป็น “บอดี้การ์ด” หรือ“โล่ห์มนุษย์” เพื่อคุ้มกัน “นายกฯ” เหมือนที่ไปถิ่นอีสาน ใช้งบประมาณเพื่อการนี้ อย่างมโหฬาร!!พอไม่มี “ทหาร-ตำรวจ” นับหมื่นดูแล.... “อภิสิทธิ์” ก็ถอดใจท้อแท้!...ไม่กล้าแส่ ที่จะไปเหมือนกัล(ล์)???
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
เหมือนยืนอยู่บน ‘ขาตัวเอง’!!
“เด็กเหลือขอ” ที่ “สนธิ ลิ้มทองกุล” กระชุ่นเอาไว้ ...เดี๋ยวนี้“นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ชักจะออกลูกเก่ง???และดูว่า ในช่วงหลังเข้าเดือนที่ 9 ที่บริหารชาติมานั้น...ไม่ทำตัวเกาะสะเอว อยู่ใต้ปีกการครอบงำ ของ “กลุ่มอำนาจใหม่ 3 ป.” อีกแล้วจะบอกให้ไม่ต้องรอเสียง “นกหวีด” คำสั่งจาก “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม, “บิ๊กป๊อก” พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา”ผบ.ทบ. และ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” 3 พยัคฆ์บรูพา ผู้เู้ป็นใหญ่เกรงแต่ว่า ที่ “พยัคฆ์บูรพา” รามือ..ไม่กระตุกเชือก เหมือนเป็นการ“ส่งสัญญาณอันตราย” หากดึงเชือกกันวันไหน “รัฐบาลจะล้มทั้งกระดาน” ก็เท่านั้นเองแหละพี่!!!!เห็นเขาทำตัวนิ่ง...อย่าคิดว่าไม่เอาจริง?....ลิงโลด เดี๋ยวก็ได้เจอะดี??????????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
5 ปี จะเป็น ‘นายกฯ’!!!
เขานั่นไง, “ห้อยสยาม” เนวิน ชิดชอบ จอมยุทธ์บุรีรัมย์ ที่บารมีไม่มีตก??ยิ่งยามนี้, ราศีเปล่งปลั่ง เป็นคอหอยลูกกระเดือก กับ “เทพเทือก”สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และ“ผู้จัดการรัฐบาล”...ไปไหนไปกัน ไม่ยอมห่าง“กฐินเมืองสุราษฎร์”... “เนวิน ชิดชอบ” ยังเป็นผู้อุปถัมภ์เดินเกี่ยวแขน ของ “เทพเทือก” คนดังยิ่งได้ “เสี่ยหนู" อนุทิน ชาญวีร กูลหุ้นส่วนการเมืองแห่งพรรคภูม ใิจไทย..ซึ่งมี “คอนเนคชั่นพิเศษ” เป็นคู่หูไปแล้ว เหมือนกับเป็น “พยัคฆ์ที่เสียบปีกบิน”อีก 5 ปี ได้เป็นนายกฯ หรือไม่...ก็ต้องผ่าน “กระดูกชิ้นใหญ่”!...ลูกผู้ชาย ที่ชื่อ “ทักษิณ”?????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
คล้อยตามโพลล์ที่ออกมา ‘เชลียร์’!!
แต่เห็นที “เชื่อสนิทใจได้ยาก” ...เมื่อ “นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์”โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมารับลูกต่อยอด จึงมีผลเสียกับเสีย??“ท่านเชียร์” อย่างหลับหูหลับตา ตามืดตามัว “เกินจริงไปแล้ว” ที่ว่า“นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” มีความ “ซื่อสัตย์สุจริต” เป็นสองเท่าของ “อดีต นายกฯ ทักษิณ ชินวัตร”แล้วที่ “โกง” กันสนั่นลั่นประเทศ....ประชาชนต่างเห็น ว่าเป็นผลงาน“รัฐบาลประชาธิปัตย์”ล่าสุดเป็นการ “ทุจริต” ชัดๆ ..เมื่อเอา “พันธ์ุข้าวหอมมะลิ” ไปแจก...มีทั้งพันธุ์ข้าวปลอมปะปนจนแยกไม่ออก ..อีกทั้งมีสิ่งเจือปนผสมมาอย่างบานเบอะ เพื่อให้ได้นํ้าหนักตามสเป็ก..จน “เกษตรกรชาวนา”ผู้ที่ปลูกข้าว พากันเจ็บชํ้านํ้าใจ!!!“ของจริง” มันเป็นเช่นนี้... “ซื่อสัตย์สุจริต” ไม่ยักจะมี!....โกหกสิ้นดี เลยจะบอกให้?????

การบูร