WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, October 12, 2009

แดงไทยในญี่ปุ่นจัดสัมมนาอำลารัฐบาลไก่อ่อน

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
12 ตุลาคม 2552

แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ในญี่ปุ่น หรือ นปช.ญี่ปุ่น แจ้งว่า จะจัดกิจกรรมสัมมนาภายใต้ชื่องาน "ถึงเวลาอำลารัฐบาลไก่อ่อน" ครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2552 เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของชาวไทยในญี่ปุ่นที่รักชาติรักประชาธิปไตย และสร้างเครือข่ายเพิ่มความแข่งแกร่ง ขึ้นที่ SAMMU-SHI CHIBAKEN 221 OOKI 221 เมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ โดยได้ประสานงานเชิญพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โทรศัพท์เข้ามายังเวทีสัมมนาด้วย

จึงขอเชิญพี่น้องคนไทยในญี่ปุ่นเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนานัดนี้ โดยสอบถามรายละเอียดได้ที่อีเมล์
tatswilai@hotmail.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่คุณ pickky 090-2720-4029


งานสัมมนาหนนี้นับเป็นครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนชาวไทยในญี่ปุ่น รวมถึงผู้สนใจซึ่งมาจากหลายท้องถิ่น ได้พบปะและร่วมหารือเกี่ยวกับการบริหารประเทศของรัฐบาลชุดปัจุบัน รวมถึงการร่วมกำหนดแนวทางของแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติในญี่ปุ่น ให้สามารถประสานงานกันอย่างเป็นระบบ เกิดความคล่องตัว

เสื้อแดงญี่ปุ่นเป็นกลุ่มการเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่สนับสนุน พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ให้กลับมาบริหารประเทศไทยอีกครั้ง มีสัญลักษณหลักของกลุ่มคือเสื้อแดงและสีแดง โดยได้มีการรวมตัวกัน เพื่อต่อต้านการบริหารประเทศของรัฐบาลชุดปัจุบัน โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี หลังเกิดการเปลี่ยนขั้วรัฐบาล และได้มาซึ่งอำนาจอันไม่ถูกต้อง ได้จัดกิจกรรมมาหลายหน รวมทั้งการรวมตัวกันเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาที่วัดไทยในญี่ปุ่น เพื่อส่งใจมายังพี่น้องเสื้อแดงไทยที่ต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยเข้มข้นในเวลานั้น

เมื่อไวๆนี้เพิ่งจัดกิจกรรมรวมตัวกันมีนายกฯทักษิณโฟนอินมาให้กำลังใจสู้ และส่งความห่วงใยมาถึง จึงได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องขึ้นอีกครั้ง

โดยงานนี้นปช.ไทยในญี่ปุ่นจะแต่งตั้งผู้แทนแนวร่วมจากแต่ละเขตพื้นที่ เพื่อสร้างเครือข่ายสัมพันธ์ของกลุ่มภายใต้วิสัยทัศน์เดียวกัน ทั้งนี้เพื่อให้การจัดงานมีระเบียบเป็นไปด้วยความราบรื่น จึงขอให้พี่น้องที่รักประชาธิปไตยชาวไทยในญี่ปุ่นที่ประสงค์เข้าร่วมงานสัมนากรอกแบบตอบรับการเข้าร่วม เพื่อความสะดวกรวดร็วในการยื่นและกรอกเอกสารหน้างาน และจัดลำดับที่ในการร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กรณีที่ท่านมีข้อสงสัยประการใดกรุณาติดต่อฝ่ายประสานงาน คุณปิ๊คกี้ โทรศัพท์ 090-2720-4029 อีเมล์tatswilai@hotmail.com