WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 13, 2008

อภิสิทธิ์ขอเวลาช่อง11จ้อ คิดดูก่อนออก'เอเอสทีวี' [13 มี.ค. 51 - 04:13]

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าววานนี้ (12 มี.ค.) ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้นำฝ่ายค้าน ได้ทำหนังสือถึงนายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 11 มี.ค.2551 เพื่อขอให้นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พิจารณาจัดสรรเวลาให้กับผู้นำฝ่ายค้าน เช่นเดียวกับที่รัฐบาลมีรายการ สนทนาประสาสมัคร ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ และถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.30-09.30 น. เพื่อเป็นการเปิดโอกาสส่งเสริม สนับสนุนให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างครบถ้วน คาดว่าไม่เกินสัปดาห์นี้ คงจะได้รับคำตอบ

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการและสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี ระบุว่าจะอนุญาตให้นายอภิสิทธิ์ใช้เวลาที่สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวีทำรายการได้ หากนายจักรภพ อนุญาต นายสาทิตย์กล่าวว่า เป็นข้อเสนอที่ดี อย่างไรก็ตาม คงต้องมีการหารือกันภายในพรรคประชาธิปัตย์ก่อน แต่ตนก็กังวลว่า หากพรรคตอบรับคำเชิญของนายสนธิ พรรคประชาธิปัตย์อาจจะถูกมองว่าอยู่ข้างกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย


ต่อข้อถามว่า กรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเตรียมตั้งคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบและอาจจะดึงคนของพรรคประชาธิปัตย์ไปเป็นที่ปรึกษา นายสาทิตย์กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่จะไปเป็นให้ หากว่าเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ และไม่กังวลว่าจะถูกมองว่ามีผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะขนาด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พรรคประชาธิปัตย์ยังให้คำปรึกษามาแล้ว