WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 13, 2008

คตส.แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม 6 ราย กรณีรถ-เรือดับเพลิง กทม.

คตส. 12 มี.ค. - คตส.มีมติแจ้งข้อกล่าวหากับนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าฯ กทม. และคุณหญิงณฐนนท ทวีสิน อดีตปลัด กทม. ในข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ กรณีจัดซื้อรถและเรือดับเพลิง กทม.

นายสัก กอแสงเรือง โฆษก คตส. แถลงถึงผลการประชุม คตส.นัดพิเศษ กรณีจัดซื้อรถ-เรือดับเพลิง กทม. โดยมีมติแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 6 ราย คือ บริษัทสไตล์เออร์ฯ คู่สัญญา นายแม็ค มาริโอ ไมเนอร์ ผู้แทนบริษัทสไตล์เออร์ฯ นายวัฒนา เมืองสุข อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายราเชนทร์ พจนสุนทร อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ ในความผิดข้อหาฮั้วประมูล นอกจากนี้ยังมีชื่อของนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคุณหญิงณฐนนท ทวีสิน อดีตปลัดกรุงเทพมหานคร รวมอยู่ด้วย ในความผิดข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

ด้านนายบรรเจิด สิงคะเนติ อนุกรรมการไต่สวนรถและเรือดับเพลิง กทม. ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในที่ประชุมยังมีมติให้บันทึกข้อตกลงเอโอยูเป็นโมฆะ เพราะถือว่าทำไปอย่างฉ้อฉล ไม่ได้กำหนดการทำสัญญาการค้าต่างตอบแทนร้อยละร้อย ระหว่างรัฐบาลไทยกับรัฐบาลออสเตรียตามข้อตกลง ซึ่งส่งผลให้สัญญาซื้อขายรถ-เรือดับเพลิงเป็นโมฆะไปด้วย ทั้งนี้ ผู้ถูกกล่าวหาสามารถร้องคัดค้านอนุกรรมการไต่สวนฯ ได้ภายใน 7 วัน และใช้สิทธิในการชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาต่อ คตส.ภายใน 15 วัน.

ชมรายละเอียด สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-03-12 22:23:15