WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 14, 2008

'อภิสิทธิ์'เล่นบทดื้อตาใสด่า'อภิรักษ์'

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกอาการ เป็นงงไก่ตาแตกหลังมีเสียงตำหนิ"อภิรักษ์" ประกาศยุติบทบาทผู้ว่าฯกทม. คดีพัวพันทุจริตรถ-เรือดับเพลิง

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์กรณีนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประกาศหยุดการปฏิบัติหน้าที่ หลังคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) มีมติแจ้งข้อกล่าวหาผู้เกี่ยวข้องในโครงการจัดซื้อรถดับเพลิงของ กรุงเทพมหานคร ว่าเป็นเกมการเมือง ว่า ไม่น่าเชื่อจะมีคนออกมาตำหนิ นายอภิรักษ์ ทั้ง ๆ ที่เป็นการกระทำอย่างตรงไปตรงมา ทำไมพอคนทำในสิ่งที่ควรกระทำ เรากลับไม่ให้กำลังใจ ตนไม่เข้าใจ

“เราคิดว่า การตัดสินใจของคนของพรรค อยากให้เป็นแนวทางบรรทัดฐานทางการเมือง เหมือนสมัยพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ถูก ป.ป.ช.ชี้มูล ท่านก็ไม่ใช่แค่หยุดปฏิบัติหน้าที่ ก็ลาออกเลย ทางพรรคได้ยึดถือปฏิบัติมาอยู่แล้ว คนละเรื่องกับการกดดัน ผมไม่คิดว่า จะไปกดดันอะไรรัฐบาลหรือนายกรัฐมนตรีได้ เพราะนายกรัฐมนตรีมีท่าทีที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า ไม่ได้คิดแบบเดียวกับเรา ”นายอภิสิทธิ์ กล่าว และว่า เราต้องการให้ทุกฝ่ายมั่นใจว่า เรายอมรับการตรวจสอบ ต้องการให้กระบวนการตรวจสอบทำงานอย่างเต็มที่