WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 13, 2008

‘ทักษิณ'พร้อมครอบครัวไหว้พระทำบุญที่อยุธยาฯ

วันนี้ (13 มี.ค.51) เวลา 11.00 น. พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยคุณหญิงพจมาน ชินวัตร และนายพานทองแท้ ชินวัตร เดินทางไปไหว้พระที่วัดพนัญเชิงวรวิหาร อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรคนสนิท อย่าง นายเนวิน ชิดชอบ ให้การต้อนรับ
ทั้งนี้ ทันทีที่อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางขึ้นไปยังวิหารที่ประดิษฐานพระพุทธไตรรัตนนายก หรือ หลวงพ่อโต ได้จุดธูปจำนวน 2 ดอก เพื่อไหว้พระ จากนั้น พันตำรวจโททักษิณ และครอบครัวเข้าไปไหว้หลวงพ่อโต โดยมีการห่มผ้าสะเดาะเคราะห์ ตามความเชื่อของชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และคนทั่วไปว่า หากใครได้ห่มผ้าแล้วจะพ้นจากสิ่งชั่วร้าย และไม่มีอันตราย จากนั้น พันตำรวจโททักษิณ ตีกลองด้วยมือเปล่า จำนวน 9 ครั้ง และเดินวนรอบองค์พระหลวงพ่อโต ก่อนที่จะหยุดรดน้ำมนต์ และถวายจตุปัจจัยจำนวน 1,000 บาท เพื่อสมทบทุนในการบูรณะ
สำหรับการเดินทางมาไหว้พระดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.51) พันตำรวจโททักษิณ เดินทางไปขึ้นศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในคดีจัดซื้อที่ดินย่านรัชดา จึงอาจเป็นไปได้ว่าสิ่งเดียวที่จะทำให้หายกังวลใจได้คือการทำบุญไหว้พระ


จาก hi-thaksin