WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 14, 2008

รองโฆษกฯ เรียกร้อง ปชป. แถลงจุดยืนกรณีอภิรักษ์

รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ถามจุดยืนไปยังพรรคประชาธิปัตย์ ว่าหากคดีทุจริตการซื้อรถและเรือดับเพลิงยังอยู่ในกระบวนการยุติธรรมจะส่งนายอภิรักษ์ โกษะโยธินลงสมัคร ชิง
ตำแหน่งผู้ว่า กทม. หรือไม่

นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เรียกร้องไม่ให้นำประเด็นการยุติบทบาทการทำหน้าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือการตัดสินใจ ของนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน มาเป็นประเด็นทางการเมือง

รวมถึงใช้เป็นการสร้างมาตรฐานเทียบเคียงในคดีเดียวกันกับนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี หรือคดีหวยบนดินของ 3 รัฐมนตรีในรัฐบาลชุดนี้ ซึ่งหากพรรคประชาธิปัตย์ จะอ้างว่าเป็นการสร้างบรรทัดฐานทางการเมือง ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเช่นเดียวกับกรณีของนายยงยุทธ ติยะไพรัช จากพรรคพลังประชาชน ที่ยุติบทบาทการทำหน้าที่ประธานสภาผู้แทนราษฎรไปก่อนหน้านี้แล้ว

รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังตั้งคำถามไปยังพรรคประชาธิปัตย์ว่า นายอภิรักษ์ จะตัดสินใจลงสมัครเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในสมัยต่อไป และคดีการทุจริตซื้อรถและเรือดับเพลิง ยังอยู่ในชั้นศาล จะมีความเหมาะสมหรือไม่ หรือจะใช้มาตรฐานเดียวกับนายทศพร เทพบุตร ส.ส.จังหวัดภูเก็ต ที่มีคดีเรื่อง สปก. 4-01 อยู่ แต่ได้ส่งลงสมัครจนได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.

รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยด้วยว่าจะจัดทำโครงการสำนักโฆษกสัญจร พบสื่อมวลชนภูมิภาคในปีนี้ ให้ครบ 4 ครั้ง 4 ภาค โดยจะเริ่มจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ขณะนี้ประสบปัญหาภัยแล้ง และที่ดินทำกิน จึงมีแนวคิดที่จะเชิญรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีที่กำกับดูแลกลุ่มจังหวัดนั้น ๆ ร่วมเดินทางไปรับฟังความคิดเห็นและปัญหามาปรับการทำงานของรัฐบาลด้วย และอาจจะเชิญนายกรัฐมนตรีไปร่วมเป็นบางโอกาส จากนั้นจะเป็นภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ตามลำดับ (14/03/51)