WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 14, 2008

ความสัมพันธ์ไทยและสหภาพพม่า ยังคงแนบแน่นโดยมีการตกลงสานต่อความร่วมมือระหว่างกัน หลายด้าน


ความสัมพันธ์ไทยและสหภาพพม่า ยังคงแนบแน่นโดยมีการตกลงสานต่อความร่วมมือระหว่างกันหลายด้านขณะที่รัฐมนตรีสหภาพพม่า เชื่อมั่น การมาเยือนของนายกรัฐมนตรีไทยในครั้งนี้ จะสร้างเสริมความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ประเทศ ให้มากขึ้น
นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าเยี่ยมคารวะและหารือข้อราชการทวิภาคีกับพลเอกอาวุโสตาน ฉ่วย ประธานสภาเพื่อสันติภาพและการพัฒนารัฐ หรือ SCDC ในโอกาสเดินทางเยือนสหภาพพม่าอย่างเป็นทางการ ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ใช้เวลาหารือร่วมกันนาน 1 ชั่วโมง จากนั้นได้เดินทางเข้าหารือข้อราชการกับพลเอกเต็งเส่ง นายกรัฐมนตรีสหภาพพม่า ณ ทำเนียบนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยพลเอกเต็งเส่ง ได้กล่าวแสดงขอบคุณต่อการเดินทางมาเยือนของนายกรัฐมนตรีไทยและคณะ พร้อมแสดงความยินดีในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของไทยคนที่ 25 อีกทั้งยังแสดงความเชื่อมั่นว่า การเยือนในครั้งนี้จะเป็นการสร้างเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับพม่าให้แนบแน่นยิ่งขึ้น
ขณะที่นายกรัฐมนตรีได้กล่าวแสดงความขอบคุณตอบพร้อมทั้งระบุว่าสหภาพพม่าเป็นประเทศที่ตั้งใจจะมาหารืออย่างแท้จริง พร้อมชื่นชมการสร้างเมืองของรัฐบาลสหภาพพม่าที่กำลังดำเนินการอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์รองรับรัฐบาลที่จะมาจากการเลือกตั้งในอนาคต ส่วนการหารือในวันนี้นั้นในภาพรวมทั้ง 2 ประเทศจะยังคงสนับสนุนการช่วยเหลือและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างกันต่อไป ที่สำคัญคือปัญหาด้านพลังงานและยาเสพติด แรงงานผิดกฎหมาย

สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์