WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 13, 2008

'เฉลิม'ชี้ช่อง'สนธิ'ติดคุกสูง

มท.1 เตือน "สนธิ" ระวังติดคุกคนเดียว หากออกมาเคลื่อนไหวโดยไม่ศึกษาเงื่อนไขของศาล ยืนยันไม่เคยลืมข้าวแดงแกงร้อนที่จุนเจือมาในอดีต รังเกียจแต่อย่างใด

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เตรียมออกมาเคลื่อนไหวชุมนุมประมาณปลายเดือนนี้ว่า ไม่รู้สึกหนักใจ และขอให้ดำเนินการได้อย่างเต็มที่ แต่เห็นว่าไม่ควรเอาเรื่องการโยกย้ายมาเป็นเครื่องมือ โดยเฉพาะกรณีของ พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์ ดามาพงศ์ และ พล.ต.ท.ชะลอ ชูวงศ์ เพราะในอดีตถูกโยกย้ายอย่างไม่เป็นธรรมจากคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ หรือ คมช. และหากจะมีการชุมนุมกันจริง ก็จะไม่มีการสกัดกั้นประชาชนให้มาร่วมชุมนุม เว้นแต่ประชาชนไม่เข้าใจเรื่องอะไร ก็ได้มอบหมายให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเข้าไปชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมกันนี้ ยังแสดงความห่วงใยผ่านสื่อมวลชนไปถึงนายสนธิ ลิ้มทองกุล ด้วยว่า ขณะนี้ถูกศาลตัดสินจำคุกไป 3 คดีแล้ว ดังนั้น หากจะพูดอะไรก็ควรระมัดระวัง เพราะการยื่นประกันตัว ศาลก็มีการตั้งเงื่อนไขไว้หลายเรื่อง การจะทำอะไรก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้น อาจจะต้องเข้าเรือนจำทันที พร้อมยืนยันไม่เคยลืมบุญคุณที่นายสนธิเคยช่วยเหลือไว้ในอดีต และไม่เคยเกลียด แต่ที่ต้องออกมากเตือน เพราะกลัวว่า นายสนธิ จะติดคุกเพียงคนเดียว และถ้าเป็นไปได้ก็จะขอคุยด้วย

นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยังเรียกร้องให้ สส.ในพรรคการเมืองบางคน ที่ออกมาเคลื่อนไหวโจมตีรัฐบาล ทบทวนตัวเอง ดังนั้น จึงไม่ควรที่จะใช้สถานะอื่นมาเคลื่อนไหวอีก