WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, March 15, 2008

นพดลยันไม่มีกำหนดพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่อังกฤษ

ก.ต่างประเทศ 15 มี.ค.- “นพดล ปัทมะ” ยืนยันการแวะอังกฤษก่อนเยือนสหรัฐ 16 มี.ค.นี้ เพื่อพบนักธุรกิจและสื่อมวลชน สร้างความเชื่อมั่น ไม่ได้พบ “พ.ต.ท.ทักษิณ” พร้อมจะเชิญประธานาธิบดีสหรัฐเยือนไทย ชี้ไม่เคลียร์ใจกับทูตอังกฤษ เพราะไม่มีรายชื่อถูกโยกย้าย

นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่ามีกำหนดการเดินทางเยือนสหรัฐอเมริกา สัปดาห์หน้า โดยจะออกเดินทางวันที่ 16 มีนาคม แต่จะแวะที่อังกฤษก่อน เพื่อให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนและพบปะนักธุรกิจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน ว่าประเทศไทยเป็นประชาธิปไตย พร้อมเปิดกว้างต้อนรับนักลงทุน จากนั้นจะเดินทางยังสหรัฐ พบปะกับนางคอนโดลีซซา ไรซ์ รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ ที่ปรึกษาสภาความมั่นคงของสหรัฐ และองค์กรด้านยุทธศาสตร์ เผย "จะมีการพูดคุยในหลายเรื่องที่สหรัฐให้ความสนใจ และเน้นย้ำความสัมพันธ์ที่ดีของ 2 ประเทศ รวมถึงปัญหาพม่า และจะเชิญประธานาธิบดีสหรัฐมาเยือนประเทศไทย ในโอกาสต่อไปด้วย” นายนพดล กล่าว

อย่างไรก็ตาม นายนพดล ปฏิเสธว่าการเดินทางไปอังกฤษครั้งนี้ ไม่มีกำหนดการพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะ “พ.ต.ท.ทักษิณ” อาจอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ตนมีเวลาอยู่อังกฤษเพียง 2 วัน

ผู้สื่อข่าวถามว่าไปอังกฤษจะถือโอกาสพูดคุยทำความเข้าใจกับ นายกิตติ วะสีนนท์ เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงลอนดอน ถึงกระแสข่าวจะถูกโยกย้ายหรือไม่ นายนพดล กล่าวว่า การโยกย้ายข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศ ที่กำลังจะมีขึ้น ภายใน 1-2 สัปดาห์ นี้ ไม่น่าจะมีชื่อนายกิตติ และว่า “ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ใจ เพราะผมไม่ได้มีปัญหาทางใจ ขอให้สบายใจได้ .-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-03-15 16:07:28